Lập nghiệp cùng tiếng Đức


Ngày 17/3/2023, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất và Tập đoàn JHL Việt Nam đã ký Biên bản Hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực

Thực hiện những cam kết tại Biên bản ghi nhớ giữa hai Bên, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm cho HSSV, nhất là cơ hội trải nghiệm và làm việc ở các quốc gia có nền công nghiệp phát triển, ngày 29/3/2023, Nhà trường phối hợp với Tập đoàn JHL Việt Nam tổ chức Hội thảo “Lập nghiệp cùng tiếng Đức” trong khuôn khổ chương trình Dự án “30.000 lao động chất lượng cao”.

Tại Hội thảo, tiến sĩ Steffen Kaupp đại diện viện Goethe tại Hà Nội chia sẻ thông tin về đất nước, con người và ngôn ngữ Đức, đại diện Tập đoàn JHL Việt Nam giới thiệu chương trình Lập nghiệp cùng tiếng Đức, Cơ hội học tập, làm việc tại đất nước Đức và cơ hội làm việc cho các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam.

Tiến sĩ Steffen Kaupp chia sẻ thông tin về đất nước, con người và ngôn ngữ Đức

Đại diện Tập đoàn JHL Việt Nam giới thiệu chương trình Lập nghiệp cùng tiếng Đức

Khi tham gia chương trình “Lập nghiệp cùng tiêng Đức” sinh viên được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: được học tiếng Đức trình độ A1 miễn phí tại Trường (trị giá chi phí đào tạo 10 triệu đồng), trong quá trình học sinh viên được tìm hiểu về văn hóa Đức, tiếp cận với các doanh nghiệp Đức trong và ngoài nước. Ngoài ra, sinh viên còn được hỗ trợ tiền ăn 500 ngàn đồng/tháng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được giới thiệu việc làm ở các doanh nghiệp sử dụng tiếng Đức tại Việt Nam hoặc làm việc tại CHLB  Đức theo chương trình xuất khẩu lao động với mức lương khởi điểm 63 triệu đồng/tháng sẽ được hỗ trợ 10 triệu đồng tiền vé máy bay, cùng nhiều ưu đãi khác.

CHLB Đức là một đất nước phát triển, là một trong những nền kinh tế hàng đầu thế giới. Được làm việc tại Đức, bên cạnh mức lương tốt, sinh viên sẽ có được những trải nghiệm về cuộc sống tiện nghi, hiện đại cũng như sẽ được học hỏi và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm làm việc. Đây cũng là cơ hội cho Sinh viên trên con đường học tập và khởi nghiệp cho tương lai.

Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông


Sửa đổi vào Thứ hai, 10 Tháng 4 2023 14:50
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 299 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow