40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam


Sáng nay, 18/11/2022, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã long trọng tổ chức Tọa đàm nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Về dự buổi tọa đàm có thầy Trần Ngọc Châu nguyên Hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Cường nguyên Phó Hiệu trưởng cùng tất cả các giảng viên đã về nghỉ chế độ, trong đó có những giảng viên nguyên là lãnh đạo các Khoa, Đơn vị thuộc trường.

Thầy Trần Ngọc Châu (Giữa)

Tại buổi tọa đàm, các thầy cô giáo đã được BGH Trường thông tin tóm tắt tình hình hoạt động và những kết quả ghi dấu sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên, sinh viên nhà Trường thời gian vừa qua.

Để tạo khí thế cho quá trình dạy và học, Trường đã tổ chức phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Các nhóm học sinh được các thầy giáo đầu tư hướng dẫn thực hiện các mô hình thiết bị tự làm.

Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy và thực hiện tốt các phong trào như thi đấu bóng đá giao lưu giữa các khoa nghề, các diễn đàn phòng chống tham nhũng, Ngày hội HSSV với pháp luật…

BGH Trường cũng gửi lời cảm ơn, tri ân những đóng góp của các cựu thầy cô giáo cho Trường. Gửi đến quý thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam cùng lời chúc sức khỏe đến tất cả những người làm công tác đào tạo.

Thầy Trần Cường (Phải)

Thay mặt các thầy cô giáo đã về nghỉ chế độ, thầy Trần Ngọc Châu nguyên Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến BGH cùng đội ngũ giảng viên đang công tác tại Trường. Trên cương vị là người từng là lãnh đạo Trường, thầy Châu cũng đã có những chia sẻ, góp ý và lời căn dặn gửi đến cán bộ, giáo viên, sinh viên toàn trường, mong Trường càng ngày càng phát triển hơn nữa, đạt nhiếu kết quả cao hơn.

Cũng nhân dịp này, Trường tổ chức khen thưởng Nhà giáo đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm 2022.

Thầy Lê Thành Nam - Quyền Hiệu trưởng(Phải),  Thầy Nguyễn Duy Dũng - Phó Hiệu trưởng(Trái) tặng hoa và khen thưởng Nhà giáo đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm 2022

PHÒNG TUYỂN SINH, VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG


Sửa đổi vào Thứ bảy, 19 Tháng 11 2022 12:57
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 633 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow