TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2021


ĐẢNG ỦY TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ NGHỆ DUNG QUẤT

TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2021

Sáng 14/01/2022, Đảng uỷ trường cao đẳng Kỹ Nghệ Dung Quất tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Năm 2021 là một năm khó khăn trong công tác chỉ đạo của Đảng uỷ Nhà trường, vì trường vừa tổ chức tuyển sinh, đào tạo vừa chung tay cùng với chính quyền chỉ đạo phòng chống Covid-19. Được sự quan tâm của cấp trên và nỗ lực của cán bộ đảng viên, trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Về công tác xây dựng Đảng, năm qua, công tác chính trị, tư tưởng tiếp tục được Đảng ủy Trường quan tâm triển khai trong toàn Đảng bộ. Các nội dung triển khai thiết thực, phù hợp với tình hình thực tiễn tại đơn vị, bám sát nhiệm vụ chính trị của Trường, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ Khối. Nhờ đó tình tình chính trị, tư tưởng trong Trường tiếp tục duy trì ổn định.

Công tác tổ chức tuyển sinh và đào tạo tiếp tục được Đảng ủy chú trọng và đẩy mạnh. Cụ thể, trong năm 2021 nhà trường đã tuyển sinh được 639 hssv trong đó: cao đẳng 217 sinh viên  , trung cấp 389 học sinh và sơ cấp 33 học viên.  Hiện Nhà trường đang tổ chức đào tạo cho 1638 học sinh sinh viên chính quy trình độ cao đẳng và trung cấp; 1287 học viên trình độ sơ cấp.

Đảng bộ Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất hiện có 78 đảng viên thuộc 06 chi bộ, trong đó: 78 đảng viên chính thức, không có đảng viên dự bị. Tất cả các chi bộ đều có chi ủy các chi bộ. Ban chấp hành Đảng bộ Trường hiện có 09 đồng chí, Ban Thường vụ có 02 đồng chí (01 Phó Bí thư Phụ trách Đảng ủy, 01 đồng chí Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy).

Năm 2022 dự báo là một năm khó khăn, với nhiều thách thức nhất định, nhất là tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài. Để thực hiện tốt các Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên, Nghị quyết của Đảng bộ Trường cao đẳng kỹ nghệ Dung Quất lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025, nhất là công tác xây dựng Đảng và công tác chính trị tư tưởng trong đội ngũ nhà trường. Đảng uỷ Nhà trường đã đề ra một số mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cũng được đưa ra trong báo cáo hội nghị.

Mục tiêu năm 2022 của Đảng ủy: Xây dựng đội ngũ nhà trường trong sạch, vững mạnh, đoàn kết tốt tạo thành một khối thống nhất; Triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết, chương trình hành động các cấp đề ra; Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động, phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế của địa phương, xã hội; Phát huy tính dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trong đội ngũ cán bộ đảng viên, CNVC nhà trường; Xây dựng tổ chức Đảng Trường cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất trong sạch vững mạnh; Đổi mới mọi mặt trong công tác tổ chức, quản lý, đào tạo, tuyển sinh và khoa học nhằm phát triển nhà trường thành trường cao đẳng chất lượng khu vực miền Trung.

 Đảng ủy sẽ chỉ đạo UBKT tiếp tục xây dựng kế hoạch công tác kiểm tra, giám sát năm 2022, đồng thời thường xuyên nhắc nhở các Chi bộ thực hiện công tác tự kiểm tra các hoạt động của Chi bộ và các Phòng, Khoa liên quan; Kiểm tra việc thực hiện của cán bộ, đảng viên và quần chúng đăng ký làm theo việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Cũng tại Hội nghị, Đảng ủy Trường cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tổ chức khen thưởng cho 1 tổ chức, 11 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                               Phòng Tuyển sinh,  Việc làm và Truyền thông


Sửa đổi vào Thứ sáu, 14 Tháng 1 2022 19:14
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 754 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow