Quảng Ngãi sẽ tạo đất sạch cho nhà đầu tư Ulsan (Hàn Quốc)


Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô trong buổi tiếp Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Ulsan Hàn Quốc mới đây, nhằm trao đổi các vấn đề liên quan đến hợp tác đầu tư, cơ chế chính sách, ưu đãi về đất đai, cung ứng hạ tầng..., đào tạo và cung ứng lao động.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô cam kết tỉnh sẽ tạo cơ chế, chính sách thông thoáng cho nhà đầu tư; đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện dự án, với quan điểm coi nhà đầu tư đến với Quảng Ngãi là công dân Quảng Ngãi, thành công của nhà đầu tư là thành công của Quảng Ngãi.

Đồng thời, cung cấp một số thông tin về KKT Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi để các doanh nghiệp vùng Ulsan và nhà đầu tư Hàn Quốc đến khảo sát, thực hiện đầu tư tại KKT Dung Duất trong thời gian tới.

Ulsan là một TP công nghiệp với 1,2 triệu dân (tương đương tỉnh Quảng Ngãi), là nơi tập trung nhiều tổ hợp công nghiệp qui mô lớn như NM đóng tàu Hyundai, NM ô tô Hyundai, NM lọc dầu SK, NM lọc dầu SOIL, các NM nhiệt điện... gắn với cảng nước sâu Ulsan. Đây là TP có nhiều điểm tương đồng với tỉnh Quảng Ngãi và KKT Dung Quất nhưng ở qui mô phát triển rất cao.

Được biết, buổi làm việc giữa Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Ulsan và Ban Quản lý KKT Dung Quất là kết quả trực tiếp của chuyến công tác Hàn Quốc do Quyền Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Nguyễn Minh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô dẫn đầu vào trung tuần tháng 7 vừa qua.

Tại Ulsan, Lãnh đạo tỉnh đã hội đàm với lãnh đạo thành phố Ulsan bàn hướng hợp tác trong phát triển công nghiệp và đã gặp các nhà đầu tư Hàn Quốc đang dự định đầu tư vào KKT Dung Quất. Hiện nay, Tập đoàn HanWha đang nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất nhựa đường có công suất lớn tại KKT Dung Quất.

(Theo quangngaitv)


Đánh giá nội dung này
(2 đánh giá)
Đọc 3103 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow