Lễ kết nạp đảng viên


Sáng ngày 14 tháng 11 năm 2023, Chi bộ II và Chi bộ III thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho hai sinh viên là Đoàn viên ưu tú Hiên Thị Lệ và Lê Thị Trà My. Về dự Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Lê Thành Nam – Phó bí thư phụ trách Đảng uỷ Nhà trường.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28 tháng 9 năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương.

Thay mặt Chi bộ II, đồng chí Trần Ngọc Dũng - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Lê Thị Trà My; Thay mặt Chi bộ III, đồng chí Trương Quốc Hưng - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Hiên Thị Lệ; sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện các đồng chí đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng, đồng chí Lê Thành Nam nhấn mạnh: Phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Nhà trường; là thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng uỷ, các Chi bộ nhưng phải xem trọng chất lượng, bảo đảm tiêu chuẩn, điều kiện, thủ tục, theo quy định của Điều lệ Đảng; tạo môi trường rèn luyện toàn diện, động lực thi đua, phấn đấu trong học sinh, sinh viên; nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường; giáo dục lý tưởng xây dựng đất nước Việt Nam độc lập, dân chủ, giàu mạnh, xã hội công bằng, văn minh cho thế hệ trẻ. Để tăng cường công tác phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên, thời gian tới, cấp ủy các chi bộ cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên. Các chi bộ cần chú trọng tạo điều kiện về mọi mặt để Đoàn thanh niên phát huy vai trò tập hợp, thu hút học sinh, sinh viên tham gia tích cực vào các phong trào hoạt động xã hội tình nguyện vì cộng đồng, từ thiện …; tạo môi trường thuận lợi để học sinh, sinh viên rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên.

 

 


Sửa đổi vào Thứ ba, 14 Tháng 11 2023 14:53
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 232 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow