Bế mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V năm 2017


Sau 2 ngày tranh tài, chiều ngày 22/9/2017, tại Hội trường lớn Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức bế mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp Tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V năm 2017. Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã xuất sắc giành được 04 giải Nhất, 02 giải Nhì và giải Nhất toàn đoàn.

Tham dự lễ Bế mạc gồm có Ông Trần Tấn Châu – Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Ông Lương Kim Sơn – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội , Ông Cao Đình Hòa – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và lãnh đạo các trường cao đẳng và trung cấp trên địa bàn tỉnh.

Hội giảng thật sự là ngày hội lớn của hệ thống giáo dục nghề nghiệp tỉnh Quảng Ngãi, bổ ích đối với mỗi giáo viên, cá nhân, tập thể tham gia, tạo nên một phong trào nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, phương pháp sư phạm cho giáo viên, giảng viên.

Ông Lương Kim Sơn phát biểu tại buổi lễ bế mạc

Trải qua 2 ngày tổ chức, 34 giáo viên của 5 trường Cao đẳng và 2 trường Trung cấp trên địa bàn tỉnh đã dự thi ở 5 nhóm nghề; với 34 tiết giảng đã được các thầy, cô giáo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Hội giảng thành công tốt đẹp với 34 nhà giáo tham gia Hội giảng đều được công nhận nhà giáo giáo dục nghề nghiệp. 

Phát biểu Bế mạc Hội giảng, Ông Lương Kim Sơn đánh giá cao kết quả đạt được qua hội giảng: “trong quá trình tổ chức, Ban tổ chức Hội giảng đã chuẩn bị rất chu đáo, mong những lần tổ chức sau rút kinh nghiệm cũng như chuẩn bị tốt cho việc tham dự hội giảng toàn quốc sắp tới. Qua hội giảng, trình độ và năng lực công việc của mỗi thầy cô được nâng lên, việc học hỏi và truyền đạt kiến thức cho học sinh sinh viên tốt hơn. Nhiệt liệt ghi nhận và biểu dương tất cả các đơn vị tham gia và đặc biệt là các đơn vị có sự chuẩn bị tốt nhất và được Ban giám khảo đánh giá cao. Chúc mừng đơn vị Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất là đơn vị có giáo viên tham gia tốt nhất. Kết quả cuộc thi là thương hiệu cho các trường, chất lượng đào tạo nâng cao hơn và đào tạo cho học sinh tốt hơn, khi ra trường gắn với công việc việc làm doanh nghiệp”.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các giáo viên dự thi đều đầu tư thời gian, có tinh thần tự học, trau dồi kiến thức chuyên môn, nắm vững kiến thức cơ bản. Giáo viên có nhiều cố gắng trong Hội thi. Kết quả Ban Tổ chức đã thống nhất trao 5 giải Nhất, 7 giải Nhì, 8 giải Ba và 12 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia Hội giảng. Giải tập thể, giải Nhất thuộc Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất, giải Nhì thuộc về Trường Cao đẳng nghề Cơ giới, giải Ba thuộc về Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm và giải Khuyến khích thuộc về Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc – Quảng Ngãi (chi tiết xem thêm file đính kèm).

Phó Hiệu trưởng Lê Thành Nam nhận bằng khen Giải nhất toàn đoàn

Kết quả Hội giảng được đánh giá trung thực và khách quan, đúng với năng lực của giảng viên. Tham gia Hội giảng lần này, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất có 9 giáo viên tham gia với các tiết giảng lý thuyết, thực hành và tích hợp; về giải cá nhân tất cả 9 giáo viên dự thi đều đạt giải cao, trong đó có 4 giáo viên đạt giải Nhất và 5 giáo viên đạt giải Nhì. Đây là niềm vui được đáp lại bởi sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường và nỗ lực hết mình của các giảng viên.

Trao giải cho Giáo viên đạt giải nhất

Hội giảng cũng là cơ hội để các giáo viên thể hiện năng lực, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy. Đồng thời thông qua đó, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi cũng đánh giá được thực trạng, chất lượng đội ngũ giáo viên trong giai đoạn hiện nay ở các Trường Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Từ đó có kế hoạch tổ chức đào tạo, bồi dưỡng phù hợp nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành giáo dục nghề nghiệp.

Trao thưởng cho Giáo viên đạt giải nhì

Cũng tại buổi lễ bế mạc, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi đã trao cờ Luân phiên tổ chức Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp Tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VI năm 2019 cho Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc – Quảng Ngãi.

Một số hình ảnh xem thêm tại địa chỉ: https://www.flickr.com/photos/dungquat/albums/72157689414577275

 


Sửa đổi vào Thứ bảy, 23 Tháng 9 2017 17:36
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 2570 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow