35 triệu USD tài trợ tín dụng cho VSIP Quảng Ngãi


Chiều 8.12, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam và Công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Khu công nghiệp Việt Nam- Singapore đã kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án đầu tư Khu công nghiệp đô thị dịch vụ VSIP Quảng Ngãi. 

Đến dự lễ ký kết có Quyền Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Nguyễn Minh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô, đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan

VSIP Quảng Ngãi là dự án thứ 5 của VSIP Group và là dự án VSIP đầu tiên tại miền Trung với quy mô lớn, phát triển tương đối toàn diện về công nghiệp, đô thị và dịch vụ. Dự án được đầu tư tại xã Tịnh Phong và Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh với diện tích trên 1.700 ha, tổng trị giá đầu tư  trên 172 triệu USD.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chứng kiến lễ ký kết gói tín dụng trị giá hơn 35 triệu USD.

Đến nay dự án đã hoàn thành 300 ha cơ sở hạ tầng giai đoạn 1 và đã thu hút được 10 nhà đầu tư, trong đó có 2 dự án đầu tiên sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay. Nhận thức được tầm quan trọng của dự án đối với sự phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh, BIDV đã chú trọng hỗ trợ đầu tư triển khai thực hiện dự án và cam kết sẽ dành sự quan tâm tối đa trong việc hỗ trợ, cung ứng nguồn vốn kịp thời để nhà đầu tư hoàn thành dự án đúng tiến độ, cũng như việc cung ứng vốn cho nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư dự án vào  Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi. 

Theo đó, BIDV sẽ dành 35 triệu USD đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật; đồng thời ban hành gói tín dụng 2.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi áp dụng riêng đối với các doanh nghiệp có dự án triển khai tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi với thời hạn vay lên đến 15 năm.

Việc tài trợ vốn cho dự án lần này đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa BIDV và Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh.

(Theo Báo Quảng Ngãi)


Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 3035 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow