Sự diệu kì đã đến


SỰ DIỆU KÌ ĐÃ ĐẾN

Với sự giúp đỡ, hỗ trợ của những tấm lòng vàng, sự tận tình điều trị của các y, bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng, thầy giáo Thân Thanh, giảng viên môn Chính trị, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã vượt qua cơn thập tử nhất sinh. Thầy Thanh đã được xuất viện và trở về nhà. Đây là niềm vui, niềm hạnh phúc không nói nên lời của thầy, gia đình và cả tập thể Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất cùng những tấm lòng sẻ chia với gia đình thầy trong suốt thời gian qua.

Nhiều tấm lòng vàng đã giúp đỡ thầy Thân Thanh ( ngồi giữa) trong cơn hoạn nạn

 

Trước đó, thầy Thanh bị nhồi máu cơ tim cấp gây biến chứng hở van hai lá nguy cơ đột tử cao. BS.CKII Nguyễn Minh Hải, Trưởng khoa Ngoại Tim mạch, Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết đây là trường hợp nhồi máu cơ tim cấp gây biến chứng hiếm gặp và rất nặng, là hoại tử đứt cơ nhú, làm hở van tim 2 lá cấp, khiến bệnh nhân rơi vào tình trạng choáng tim nặng, nguy cơ tử vong cao. Để cứu sống bệnh nhân, cần phải kết hợp chặt chẽ giữa phẫu thuật sửa chữa triệt để các tổn thương tại tim và thực hiện kỹ thuật hồi sức chuyên sâu.

Thầy Thanh được các y, bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng tận tình cứu chữa

Thầy Thân Thanh, sinh năm 1972, quê xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi, là trụ cột kinh tế của gia đình. Lâm bệnh nặng trong hoàn cảnh ngặt nghèo đã khiến gia đình thầy rơi vào cảnh túng quẫn. Trong lúc khó khăn, sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những tấm lòng đã giúp thầy vượt qua cơn bạo bệnh, trở về với gia đình, với nhà trường. Gần 230 triệu đồng đã được ủng hộ, giúp đỡ từ các đồng nghiệp, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu; các học sinh sinh viên đã tốt nghiệp và đang học tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất. Trong cơn hoạn nạn, thầy Thanh cũng nhận được nhiều sự sẻ chia từ các mạnh thường quân, những tấm lòng vàng khắp nơi .

Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông


Sửa đổi vào Thứ sáu, 30 Tháng 4 2021 21:49
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 775 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow