NHIỀU SINH VIÊN NĂM 2 ĐẠT GIẢI NHẤT TẠI HỘI THI GIỎI NGHỀ CẤP TRƯỜNG NĂM 2021


“Hội thi học sinh, sinh viên giỏi nghề cấp Trường năm 2021” của Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã thành công. Chất lượng đề thi và trình độ tay nghề của thí sinh được nâng lên. Đề thi bám sát vào đề thi tay nghề Quốc gia và ASEAN nhằm tiếp cận ngày càng gần hơn với trình độ tay nghề của thí sinh trong khu vực và thế giới. Kết quả Ban Tổ chức đã chọn trao 27 giải, trong đó có 9 giải nhất vào chiều 18/6. Đây là những thí sinh xuất sắc, thể hiện quyết tâm và nỗ lực lớn trong quá trình dự thi.

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh và Nhà trường trao giải Nhất cho các thí sinh xuất sắc

 

Một thành công khác của Hội thi là trong 9 sản phẩm đạt giải nhất có 3 sản phẩm xuất sắc mặc dù thí sinh dự thi chỉ là sinh viên năm 2. Thạc sỹ Lê Vinh Cầm- Trưởng phòng Quản lý đào tạo cho biết: Bộ đề thi được lựa chọn trong bộ đề thi nghề Quốc Gia. Các em tuy là sinh viên năm 2 nhưng đã thực hiện bài thi đạt yêu cầu về tiêu chí, tiêu chuẩn kỹ năng nghề. Qua đây khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường tiếp tục được nâng lên.

    Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh và Nhà trường trao giải Nhất cho các thí sinh  

Sinh viên Hoàng Đức Hiệu, một trong 09 thí sinh đạt giải Nhất, hiện đang học năm 2 ngành Công nghệ Ô tô theo chương trình chất lượng cao của Pháp chia sẻ: “Kết quả của kỳ thi là niềm vinh dự và cũng là động lực để em cố gắng học tập và rèn luyện hơn nữa. Em sẽ nỗ lực để tiếp tục gặt hái thành công ở các kỳ thi giỏi nghề cấp tỉnh, Quốc gia”.

Lãnh đạo Nhà trường trao giải Ba cho các thí sinh

Sinh viên Lê Đức Mạnh cũng đang học năm 2, là thí sinh đạt giải Nhất ngành Hàn cho biết: “  học sinh, sinh viên được thực hành đến 70% trên máy móc thiết bị nên chúng em sớm được rèn kỹ năng nghề ”. Để gặt hái được thành công trong kỳ thi này, em đã tham gia rất nhiều giờ thực hành tại xưởng trường. Bên cạnh đó còn nâng cao tay nghề ngoài giờ tại xưởng gia công cơ khí ở gần nhà. Với kết quả kỳ thi cấp Trường lần này, em sẽ tiếp tục phấn đấu để có đủ kỹ năng nghề tham gia các kỳ thi tiếp theo”.

Thạc sỹ Lê Thành Nam – Quyền Hiệu trưởng trường bế mạc Hội thi

Tổ chức hàng năm, Hội thi giỏi nghề cấp Trường là dịp để các em học sinh, sinh viên rèn luyện, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao tay nghề và chất lượng đào tạo nghề trong Nhà trường. Kết quả của kỳ thi năm nay đã phần nào thể hiện được chất lượng đào tạo tại các Khoa chuyên môn. Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất sẽ chọn ra những sinh viên xuất sắc để bồi dưỡng tiếp tục tham gia Hội thi tay nghề giỏi cấp tỉnh, cấp Quốc gia. Thành công của Hội thi là động lực để các Khoa chuyên môn tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo, rèn luyện kỹ năng nghề cho học sinh, sinh viên đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và tỉnh nhà.

Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông


Sửa đổi vào Thứ bảy, 19 Tháng 6 2021 13:26
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 612 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow