HƠN 400 HỌC SINH NHẬP HỌC ĐỢT 1


Năm học 2020-2021, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất sẽ tuyển hơn 1.000 học sinh, sinh viên hệ Cao đẳng và Trung cấp. Trong đợt nhập học đầu tiên ở bậc học Trung cấp diễn ra sáng 24.9, đã có hơn 400 học sinh làm thủ tục nhập học tại Trường.

Đợt 1, đã có hơn 400 học sinh trình độ Trung cấp làm thủ tục nhập học tại Trường

Nếu như những năm trước, học sinh phần lớn là con em ở huyện Bình Sơn thì năm nay học sinh ở các huyện Đức Phổ, Trà Bồng, Sơn Tây, và cả tỉnh Kon Tum đã chọn Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất. Riêng ở huyện Trà Bồng, để tạo điều kiện thuận lợi cho các học sinh ở cách xa trường 100 km, Trường THCS Hương Trà đã phối hợp với Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất bố trí xe chở các em xuống nhập học. Số lượng học sinh nhập học tăng và mở rộng ra nhiều địa phương là tín hiệu vui cho thấy uy tín, chất lượng đào tạo của Nhà trường đã được khẳng định.

Số lượng học sinh nhập học tăng và mở rộng ở nhiều địa phương

Năm 2020, số lượng học sinh đăng ký vào Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đều ở các khoa. Trong đó Khoa Cơ khí chế tạo và Cơ khí động lực vẫn giữ vị thế chủ lực. Ở đợt 1 cho bậc Trung cấp trong sáng 24.9, một sự bất ngờ là số học sinh nhập học tại khoa Điện-Điện tử vượt trội với 80 học sinh. Ngành Công nghệ May và Thời trang lại là sự lựa chọn của hầu hết học sinh nữ với số học sinh nhập học là 50 em, tăng hơn những năm trước.

Để chuẩn bị cho năm học mới, Nhà trường đã chuẩn bị cơ sở vật chất gồm phòng học, ký túc xá, Nhà xưởng, phòng tập Gym.... Công tác chuẩn bị được quan tâm đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo điều kiện học tập, ăn ở tốt nhất cho học sinh, sinh viên.

Nhà trường đã chuẩn bị điều kiện học tập, ăn ở tốt nhất cho học sinh, sinh viên

Sau khi nhập học, học sinh sẽ sinh hoạt chính trị đầu khoá 1 tuần, sau đó bắt đầu chương trình học trung cấp song song với học văn hoá. Học sinh còn được tham gia xét tuyển liên thông lên Cao đẳng theo chương trình 9 +.

Bậc Cao đẳng sẽ nhập học vào ngày 5/10/2020

Đợt 2 dành cho bậc học Cao đẳng sẽ nhập học vào ngày 5/10. Trường Cao đẳng Lỹ nghệ Dung Quất cũng sẽ có một đợt nhập học cuối dành cho cả bậc Cao đẳng và Trung cấp.

                                                    Phòng Tuyển sinh - Việc làm và Truyền thông


Sửa đổi vào Thứ sáu, 25 Tháng 9 2020 01:13
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 1002 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow