ĐẢNG ỦY TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ NGHỆ DUNG QUẤT TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021


Sáng nay 14/01/2021, Đảng ủy Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tổ chức tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và quán triệt văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2025 cho toàn thể Đảng viên, Viên chức và Người lao động trong Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh quán triệt Nghị quyết

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Uỷ viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ X. Đại hội đã xác định trong nhiệm kì 2020-2025, Đảng bộ Khối tiếp tục tăng cường xây dựng Đảng bộ Khối thật sự trong sạch, vững mạnh toàn diện về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; xây dựng các cơ quan hành chính, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của các đơn vị sự nghiệp. Đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh để đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp bền vững. Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các đảng bộ, chi bộ cơ sở, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ, lãnh đạo chủ chốt đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, góp phần quan trọng để thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh trong 5 năm và 10 năm tới.

Thạc sĩ Lê Thành Nam –Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường triển khai nhiệm vụ năm 2021

Cũng trong sáng nay, Đảng ủy Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã tổ chức tổng kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đảng bộ Trường có 84 đảng viên. Kết thúc năm 2020, có 78 đảng viên xếp loại hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ gần 93%. Đảng bộ Trường được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong năm 2020, Đảng bộ luôn coi trọng việc lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên thực hiện đúng các quy định về chế độ sinh hoạt đảng theo Chỉ thị 10/CT-TW nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, đảm bảo quyền được thông tin của đảng viên. Quan tâm đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đến từng cán bộ, đảng viên. Xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phối hợp chặt chẽ giữa Đảng ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường nhằm chỉ đạo, lãnh đạo kịp thời trong thực hiện nhiệm vụ được giao, chú trọng công tác tuyển sinh, đào tạo. Trong năm 2020, công tác tuyển sinh khó khăn trong điều kiện giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, sự cạnh tranh giữa các cơ sở giáo dục nghề nghiệp... nhưng với quyết tâm và sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội đồng Tuyển sinh đã có những biện pháp phù hợp nên đã mang lại kết quả đáng ghi nhận. Nhà trường đã tuyển được 737 chỉ tiêu trình độ Cao đẳng, Trung cấp, đạt tỷ lệ 91%. Năm 2020, Trường đã tư vấn giải quyết việc làm cho 330 HSSV tốt nghiệp, đạt 100%.

Các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 được khen thưởng

Trong năm 2021, Đảng bộ Trường xác định nhiệm vụ làm tốt công tác chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, mỗi cán bộ, đảng viên phải tự phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống nâng cao tinh thần trách nhiệm, gắn với nhiệm vụ được giao. Quyết liệt trong chỉ đạo việc giữ vững kỷ cương, kỷ luật, quản lý đảng viên, vai trò gương mẫu của cán bộ, đảng viên, trước hết là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị, đoàn thể. Tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát của cấp uỷ chi bộ về thực hiện Quy định 47-QĐ/TW của BCH Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Rà soát đội ngũ VC, NLĐ hiện có để sắp xếp theo hướng tăng người làm công tác giảng dạy, giảm người làm công tác phục vụ xuống còn khoảng 23%. Đẩy mạnh công tác tuyển sinh năm 2021, phối hợp các Trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông thuộc địa bàn huyện Bình Sơn và các huyện trong tỉnh để thực hiện tư vấn tuyển sinh đạt chỉ tiêu đề ra.

Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông


Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 832 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow