TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN, TƯ VẤN ONLINE MÙA DỊCH


Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất sẽ xét tuyển 800 chỉ tiêu cho năm học 2021-2022. Trong đó có 400 chỉ tiêu Trung cấp và 400 chỉ tiêu trình độ Cao đẳng. Trong điều kiện dịch bệnh, Trường đã chuyển sang hình thức tuyển sinh trực tuyến. Các thí sinh được tư vấn online để chọn ngành học phù hợp.

Thí sinh đăng ký tuyển sinh trực tuyến trên website Trường tại địa chỉ https://dungquat.edu.vn/ tuyen-sinh/dang-ky-ho-so-truc-tuyen

Để đăng ký tuyển sinh trực tuyến, thí sinh chụp ảnh hồ sơ và gửi kèm học bạ, bằng tốt nghiệp (hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời), giấy khai sinh, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Hồ sơ gửi về Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông - Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất - xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Thí sinh cũng có thể liên hệ các số điện thoại: 0961041976, 0255-2212738, 0255-2213063 để được tư vấn tuyển sinh trực tuyến.

Công nghệ ô tô - ngành học hấp dẫn, có việc làm, thu nhập khá sau khi ra trường

 

Năm học 2021-2022, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tuyển sinh trong cả nước bằng hình thức xét tuyển ở tất cả các trình độ đào tạo. Thời gian tuyển sinh kéo dài đến hết năm 2021. Ở trình độ cao đẳng và sơ cấp đều có 18 chuyên ngành, trình độ trung cấp 14 chuyên ngành. Thí sinh tốt nghiệp THPT học các ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Chế tạo thiết bị cơ khí, Hàn, Cắt gọt kim loại sẽ được giảm 70% học phí. Đặc biệt trình độ cao đẳng có 04 chuyên ngành chất lượng cao chương trình theo tiêu chuẩn của Pháp và CHLB Đức.

Cắt gọt kim loại - một trong số các ngành học được giảm 70% học phí

 

Thạc sỹ Nguyễn Duy Dũng, Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn cho biết, năm nay, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất nhận được sự hỗ trợ từ Dự án “Chương trình kỹ năng và kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện” với tổng mức hơn 130 tỷ đồng. Trường được đầu tư, mua sắm trang thiết bị cho một số ngành nghề nhằm nâng cao năng lực đào tạo, tăng cường kiến thức và kỹ năng cho sinh viên. Với sự đầu tư quy mô này sẽ giúp Trường tiếp tục nâng cao và khẳng định chất lượng đào tạo.

Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm trong giờ thực hành

Với cam kết “Có việc làm, làm được việc”, những năm qua, 100% học sinh, sinh viên tốt nghiệp Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quấtviệc làm với mức thu nhập khá.

Phòng Tuyển Sinh - Việc làm và Truyền thông

 


Sửa đổi vào Chủ nhật, 22 Tháng 8 2021 12:24
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 1359 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow