Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất vinh dự được biểu dương tại Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05


Sáng 13.9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Tại Hội nghị, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất vinh dự là 1 trong số 39 mô hình, cá nhân tiêu biểu cấp tỉnh trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất cũng báo cáo điển hình tại Hội nghị với mô hình “Có việc làm, làm được việc”. Xác định đào tạo phải chất lượng, sinh viên ra trường phải được doanh nghiệp tiếp nhận ngay, từ năm 2016, khi thực hiện Chỉ thị 05, trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất bắt đầu xây dựng mô hình “Có việc làm, làm được việc”. Để thực hiện thành công, trường đã xác định 04 nhiệm vụ trọng tâm. Đó là gắn kết với doanh nghiệp, học sinh sinh viên tiếp cận với doanh nghiệp khi còn ở ghế Nhà trường. Xây dựng, rà soát, điều chỉnh chương trình, giáo trình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và phù hợp với thực tế. Tập trung đào tạo kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên. Đổi mới phương pháp giảng dạy, chú trọng kỹ năng thực hành để sinh viên ra trường đáp ứng được ngay công việc. Không chỉ đào tạo trong nước, năm cuối các em còn được đi thực tập tại Nhật Bản. Chất lượng của Nhà trường đã đáp ứng yêu cầu hội nhập và đạt chuẩn quốc tế về đầu ra. Ngoài 2 nghề Điện công nghiệp và Công nghệ ô tô đào tạo theo chương trình chất lượng cao của Pháp, năm 2019 này, Trường đào tạo thêm 2 nghề là Vận hành thiết bị chế biến dầu khí và Bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí của Cộng hòa Liên bang Đức. 
 
Trong bối cảnh hơn 200 ngàn cử nhân, kỹ sư thất nghiệp trong cả nước thì chất lượng đào tạo gắn với giải quyết việc làm tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã mang lại hiệu quả thiết thực. 100% học sinh, sinh viên Nhà trường đều có việc làm sau khi tốt nghiệp và được các doanh nghiệp đánh giá cao. Đây là năm thứ tư Trường thực hiện lời hứa với phụ huynh, học sinh sinh viên nào tốt nghiệp không có việc làm thì sẽ được bồi hoàn học phí. Và đến nay, Trường vẫn chưa có cơ hội thực hiện cam kết này.
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất được biểu dương mô hình tiêu biểu cấp Tỉnh
trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất báo cáo điển hình tại Hội nghị
với mô hình “Có việc làm, làm được việc”.
 
Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông

Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 2491 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow