Sinh viên Huỳnh Văn Phông nhận bằng khen "Người thợ trẻ giỏi" toàn quốc lần thứ VI năm 2015


Tối ngày 23/5/2015, tại Trung tâm hội nghị triển lãm - thành phố mới Bình Dương, em Huỳnh Văn Phông – Sinh viên Cao đẳng nghề Hàn trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất được tuyên dương "Người thợ trẻ giỏi" toàn quốc lần thứ VI năm 2015 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Trong buổi tuyên dương có 55 người thợ trẻ giỏi toàn quốc được tuyên dương, là dịp động viên, tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ giỏi, tay nghề cao, có thành tích lao động xuất sắc, có các đề tài, ý tưởng, sáng kiến, sáng tạo được áp dụng trong lao động sản xuất, học tập. Qua đó khuyến khích thanh niên tích cực học tập nâng cao trình độ tay nghề, yêu nghề góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đại diện cho tỉnh Quảng Ngãi, em Huỳnh Văn Phông sinh viên trình độ Cao đẳng nghề Hàn khóa 11 niên khóa 2012 – 2015 Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất, đã có thành tích trong học tập và tham gia các hoạt động Đoàn tại Trường, em đã đạt Giải nhất Hội thi tay nghề cấp tỉnh Quảng Ngãi năm 2014, Giải khuyến khích Hội thi tay nghề cấp Quốc gia – năm 2014, nhận được nhiều bằng khen của Trường và tỉnh Quảng Ngãi. Đây là vinh dự cho nỗ lực cá nhân em Huỳnh Văn Phông và cũng là thành tích đào tạo Trường.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư BCH Trung ương Đoàn tặng bằng khen
và giấy chứng nhận cho em Huỳnh Văn Phông.

Tại Liên hoan, Ban tổ chức sẽ tuyên dương 55 gương mặt người thợ trẻ giỏi tiêu biểu nhất đến từ 50 tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, các tập đoàn, tổng công ty trong cả nước. 

Nét mới của Liên hoan năm nay là có sự chuyển dịch cơ cấu đối tượng được tuyên dương. Cụ thể: Đối tượng là công nhân, người lao động trực tiếp, thợ thủ công: 22 bạn.  Đối tượng là học viên, giảng viên trong các cơ sở đào tạo nghề: 11 bạn. Đối tượng là Kỹ sư, Kỹ thuật viên: 22 bạn. Điều này cho thấy Liên hoan “Người thợ trẻ giỏi” ngày càng hướng tới các đối tượng thanh niên công nhân và lao động trẻ đang trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất. Số lượng thợ trẻ giỏi được tuyên dương không căn cứ vào phân bổ chỉ tiêu mà căn cứ vào thực tế kết quả thành tích của các cá nhân được đề xuất.

Trong khuôn khổ liên hoan, Trung ương Đoàn tổ chức “Ngày hội thanh niên công nhân làm theo lời Bác” từ ngày 23 đến 24/5/2015 tại Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương, đường NA7 – Khu phố 7 – Khu Công nghiệp Mỹ Phước 3 – Thị xã Bến Cát – Tỉnh Bình Dương.

Một số hình ảnh của em Huỳnh Văn Phông tại sự kiện “Người thợ trẻ giỏi”:


Sửa đổi vào Thứ sáu, 28 Tháng 8 2015 10:46
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 5488 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow