Quảng Ngãi: Hỗ trợ học phí, giải quyết việc làm cho HS,SV trường nghề


 

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất (Bộ LĐ-TB&XH) tiếp tục có nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên trong kỳ tuyển sinh mới. Đặc biệt là chế độ hỗ trợ học phí, giải quyết việc làm sau khi tốt nghiệp.

Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Minh Nguyệt - Trưởng phòng Tuyển Sinh - Việc làm và Truyền thông (Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất) cho biết, trường đã bắt đầu tuyển sinh cho năm học 2021-2022. Nhà trường dự kiến tuyển 800 chỉ tiêu trình độ cao đẳng và trung cấp.

Trong đó, trình độ cao đẳng và sơ cấp đều có 18 chuyên ngành, trình độ trung cấp 14 chuyên ngành. Riêng trình độ cao đẳng có 7 chuyên ngành chất lượng cao theo chương trình tiêu chuẩn của Pháp, chương trình chuyển giao của CHLB Đức và chương trình hỗ trợ vốn ODA của Ngân hàng phát triển châu Á. Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tuyển sinh trong cả nước bằng hình thức xét tuyển ở tất cả các trình độ đào tạo.

Sinh viên trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất trong giờ thực hành

Theo Thạc sĩ Nguyệt, thực hiện chỉ đạo của Bộ LĐ-TB&XH, nhà trường luôn quan tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên con em gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số. Ngoài chế độ miễn, giảm học phí, học sinh, sinh viên còn được hỗ trợ nội trú, kinh phí mua đồ dùng cá nhân, đi lại.

"Học sinh, sinh viên theo học nghề tại trường được thực tập tại các doanh nghiệp, được trả lương trong quá trình thực tập. Nhiều năm qua, trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã kết nối với các doanh nghiệp để giải quyết việc làm cho tất cả học sinh, sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp", Thạc sĩ Nguyệt nói thêm.

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) là đơn vị trực thuộc Bộ LĐ-TB&XH. Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất là đơn vị đi đầu trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Trường hiện có 170 cán bộ, giáo viên, trong đó có 3 tiến sĩ, 50 thạc sĩ, còn lại là cử nhân các chuyên ngành kỹ thuật, quản lý.

Quốc Triều

https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/quang-ngai-ho-tro-hoc-phi-giai-quyet-viec-lam-cho-hssv-truong-nghe-20210311093136508.htm


Sửa đổi vào Thứ năm, 11 Tháng 3 2021 20:16
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 714 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow