King Riches khởi công thêm nhà máy tại Việt Nam


Ngày 29/5, Công ty King Riches (có trụ sở tại Anh) đã làm lễ động thổ Nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu King Riches thứ 2 tại tỉnh Quảng Ngãi. Đến dự có Q. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh, phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như sô.

Lễ khởi công nhà máy thứ 2 King Riches tại tỉnh Quảng Ngãi. 

Nhà máy mới của King Riches được xây dựng trên diện tích gần 25,39 ha tại Khu liên hợp Công nghiệp -Đô thị và Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi (xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi).

Dự án xây dựng nhà máy có tổng vốn khoảng 30-50 triệu USD chia làm 2 giai đoạn. Trong giai đoạn 1, Công ty King Riches đầu tư 20 triệu đô la Mỹ xây dựng 3 nhà máy, 1 xưởng sản xuất, ký túc xá cho công nhân, khu nhà ở cho chuyên gia, căn tin, bãi đậu xe và các công trình phụ khác. Giai đoạn 1 dự án dự kiến sẽ hoàn thành việc xây dựng và đi vào hoạt động vào tháng 5-2015, giải quyết việc làm cho 9.000 lao động. Phát biểu tại lễ động thổ, ông Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, việc Công ty King Riches khởi công xây dựng nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu tại Khu công nghiệp Đô thị- Công nghiệp-Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi là một sự kiện đầy ý nghĩa đối với Quảng Ngãi. Bởi lẽ, hiện tại Nhà máy sản xuất gia công Giày King Riches là dự án có nguồn vốn đầu tư lớn nhất trong 5 dự án được cấp phép đầu tư vào VSIP Quảng Ngãi. Khi toàn bộ dự án này đi vào hoạt động sẽ giải quyết được việc làm cho khoảng 20.000 lao động. Tỉnh Quảng Ngãi cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ cho nhà đầu tư triển khai xây dựng sớm hoàn thành dự án. Trong đó có việc đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề, ngoại ngữ cung ứng cho doanh nghiệp.

Đây là nhà máy giày xuất khẩu thứ 2 ở Việt Nam của King Riches, chuyên gia công cho những thương hiệu giày nổi tiếng thế giới như Timberland, Clark, New Balance, Nike.

Năm 1999, King Riches lần đầu tiên đầu tư vào Việt Nam với dự án tại VSIP1, tỉnh Bình Dương. Quy mô dự án liên tục được mở rộng và đến nay đã tạo việc làm cho hơn 9.000 công nhân.

Tại lễ động thổ, ông Mickey Chen, Tổng Giám đốc Công ty King Riches Việt Nam khẳng định niềm tin vào Chính phủ Việt Nam, môi trường đầu tư cũng như sự hỗ trợ tích cực và hiệu quả của Ban Quản lý các Khu Công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) đã khiến Tập đoàn quyết định triển khai dự án thứ 2 tại Việt Nam theo đúng kế hoạch.

King Riches là công ty con của Tập đoàn Kingmaker Footwear Group (Hongkong), có vốn niêm yết trên sàn chứng khoán Hongkong và Đài Loan (Trung Quốc).

(Tổng hợp internet)


Sửa đổi vào Thứ bảy, 31 Tháng 5 2014 17:23
Đánh giá nội dung này
(2 đánh giá)
Đọc 3915 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow