Tọa đàm chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016


Chủ tịch Hồ Chí Minh khi nói về giáo dục, Người đã từng dạy: “Vì lợi ích mười năm ta phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm ta phải trồng người” , “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”. Với truyền thống tôn sư trọng đạo ngày 20/11 hằng năm đã đi vào lịch sử dân tộc như một ngày hội lớn. Nhằm ôn lại truyền thống đó, sáng ngày 18/11/2016, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất đã tổ chức tọa đàm chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân các nhà giáo.

Đến dự buổi toạ đàm có các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các thầy cô giáo đang công tác trong nhà trường, các thầy trong Ban giám hiệu, đại diện các em học sinh - sinh viên đang học tập tại trường.

Trong không khí nồng ấm, mở đầu của buổi tọa đàm, các em học sinh – sinh viên đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc gửi đến thầy cô giáo chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016.

Văn nghệ chào mừng

Mở đầu buổi lễ tọa đàm, thay mặc cho Ban giám hiệu Nhà trường, TS Nguyễn Hồng Tây đã phát biểu chào mừng các Thầy Cô giáo về tham dự buổi tọa đàm kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đồng thời khẳng định những thành tích và đóng góp của đội ngũ giáo viên và học sinh - sinh viên trong suốt thời gian qua.

TS Nguyễn Hồng Tây phát biểu khai mạc

ThS Lê Thành Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng của Ngày nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội.

ThS Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Công đoàn Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò. 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò, các em học sinh sinh viên đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm thể hiện tình cảm chân thành và biết ơn sâu sắc của các em đối với người thầy.

Về tham dự buổi tọa đàm, các Thầy Cô giáo trong Ban giám hiệu đã nghỉ hưu và chuyển công tác đã bày tỏ tâm tư tình cảm của mình khi về tham dự buổi tọa đàm long trọng này.

Cuối buổi tọa đàm các vị khách quý và toàn thể cán bộ, giáo viên trong trường chụp ảnh lưu niệm Buổi tọa đàm đã được tổ chức trong bầu không khí trang trọng và đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 


Sửa đổi vào Thứ ba, 29 Tháng 11 2016 08:58
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 2680 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow