Tiếp đoàn công tác FREETEX Group, VSIP Quảng Ngãi đến thăm và làm việc


Sáng ngày 17/3/2016, tại Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất, ThS Nguyễn Văn Thân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện các Phòng Khoa và đơn vị đã tiếp đoàn công tác đại diện Công ty TNHH FREETEX GROUP (VIỆT NAM) và Ban quản lý Khu Công nghiệp VSIP Quảng Ngãi đến thăm và làm việc tại Trường.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH FREETEX Group đánh giá cao sự phát triển ngày càng lớn mạnh và sâu rộng của Nhà trường; đã trao đổi, giới thiệu về doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh sản xuất; và trong chuyến công tác lần này tại Quảng Ngãi, Công ty đang tiến hành khảo sát và xây dựng nhà máy về lĩnh vực sợi tổng hợp tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa Trường với đại diện Công ty TNHH TNHH FREETEX Group, VSIP Quảng Ngãi

Cũng tại buổi làm việc, đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, ThS Nguyễn Văn Thân cũng đã giới thiệu về sự hình thành của Nhà trường, ngành nghề đào tạo, chất lượng và khả năng cung cấp nguồn nhân lực cho Khu kinh tế Dung Quất, các Khu công nghiệp trong tỉnh Quảng Ngãi; đặc biệt trong thời gian, với sự hình thành của Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất tự hào là địa chỉ tín nhiệm về chất lượng và khả năng cung ứng nhân lực được VSIP Quảng Ngãi ưu tiên giới thiệu cho các các Công ty, Nhà máy.

Đoàn công tác cũng được lãnh đạo Nhà trường cùng các phòng khoa đưa tham quan khu lý thuyết, khu xưởng thực hành ngành Điện, Công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, hóa dầu ...

Kết thúc buổi làm việc, đại diện FREETEX Group mong muốn được Nhà trường quan tâm tạo điều kiện để công ty trong thời gian tới được tiếp nhận nhân lực lành nghề về nghề Điện, Cơ khí ... của Trường trực tiếp tham gia lắp ráp Nhà máy và bảo trì, vận hành Nhà máy sau này. Đại diện Nhà trường cũng đã cảm ơn sự quan tâm của Ban quản lý VSIP Quảng Ngãi đã tín nhiệm và giới thiệu Trường là địa chỉ đào tạo tin cậy cho các công ty, và bày tỏ tin tưởng với FREETEX Group, hai bên sẽ tiếp tục thúc đẩy việc hợp tác đào tạo và tiếp nhận, và mong muốn sẽ sớm làm việc chi tiết hơn nữa về số lượng, các yêu cầu đặt ra phù hợp với Nhà máy cho người tham gia lao động, để Nhà trường bổ sung các kiến thức, kỹ năng phù hợp cần thiết cho học sinh - sinh viên của Nhà trường trong tuyển sinh và đào tạo năm 2016.


Sửa đổi vào Thứ năm, 17 Tháng 3 2016 17:26
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 11462 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow