Tiếp đoàn công tác Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất


Chiều ngày 22/03/2017, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã có buổi đón tiếp đại diện Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đến thăm và làm việc tại Trường.

Đón tiếp đoàn và làm việc gồm có TS Nguyễn Hồng Tây – Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Lãnh đạo các đơn vị Phòng Đào tạo, Ban Tuyển sinh – Tư vấn việc làm, Phòng Công tác học sinh – sinh viên và các Khoa chuyên môn.

Hình ảnh Lãnh đạo Nhà trường đón tiếp đại diện Công ty

Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất là một Công ty thành viên của Tập đoàn Hòa Phát, chủ đầu tư Dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất có trụ sở tại Khu kinh tế Dung Quất, xã Bình Đông, tỉnh Quảng Ngãi. Ngành nghề chính của công ty là sản xuất sắt, thép, gang, khai thác quặng sắt, bán buôn kim loại và quặng kim loại, sản xuất, mua bán than cốc và các ngành nghề liên quan khác. Dự kiến sau khi đi vào hoạt động, mỗi năm Công ty sẽ cung cấp ra thị trường trên 4 triệu tấn thép các loại và trở thành nhà sản xuất thép hàng đầu Việt Nam.

Dự án được chia làm 2 giai đoạn và hoàn thành trong 4 năm. Giai đoạn 1 của dự án sẽ sản xuất 2 triệu tấn một năm thép dài bao gồm 1 triệu tấn thép dài xây dựng và 1 triệu tấn thép dài chất lượng cao. Giai đoạn 2 của dự án sản xuất 2 triệu tấn một năm thép dẹt cán nóng phục vụ cơ khí chế tạo.

Trong buổi tiếp đón đoàn làm việc, Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu về các ngành nghề đào tạo thế mạnh của Nhà trường; Uy tín và chất lượng đào tạo nhân lực đã được các công ty và doanh nghiệp trong Khu Kinh tế Dung Quất, các Khu công nghiệp trong tỉnh và đặc biệt tại Khu Công nghiệp VSIP Quảng Ngãi tin tưởng và đón nhận. Thành tích của học sinh – sinh viên và Thầy cô giáo trong việc đào tạo nghề và các cuộc thi tay nghề.

Đại diện Công ty Cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất đã chúc mừng và đặt nguyện vọng được liên kết với Nhà trường trong việc đào tạo và tiếp nhận 4.000 nhân lực trong giai đoạn I với tất cả các chuyên ngành của Nhà trường đang hiện có và giai đoạn II dự kiến Công ty sẽ tiếp nhận cần 10.000 lao động kỹ thuật. 

Bên cạnh việc tuyển dụng, Nhà trường còn liên kết đào tạo cho Công ty các chuyên ngành như Luyện kim, Thép, Vật liệu, Cán và đồng thời cũng cam kết bảo đảm tuyển sinh và đào tạo đúng theo nhu cầu và tiến độ sản xuất của Công ty. 

Đây là buổi làm việc đầu tiên giữa đại diện Công ty và Ban giám hiệu Nhà trường, Công ty mong muốn được tiếp tục hợp tác làm việc lâu dài hơn nữa với Nhà trường. Về phía Công ty cam kết tiếp nhận toàn bộ học sinh – sinh viên của Nhà trường đến thực hành thực tập và bố trí việc làm cho học sinh – sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường. Ngoài ra, học sinh – sinh viên trong quá trình học tập tại Trường cũng sẽ được Công ty hỗ trợ vật tư thực hành thực tập và trao học bổng khuyến học…

 


Sửa đổi vào Thứ sáu, 24 Tháng 3 2017 04:58
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 4037 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow