Hội trại chào mừng 26/03 với chủ đề tự hào tiếp bước dưới cờ đảng


Sáng ngày 26/03/2015, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất tổ chức Hội trại 26/3 với chủ đề “tự hào tiếp bước dưới cờ đảng”.

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước ta đang ra sức lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM và hưởng ứngTháng Thanh niên Việt Nam năm 2015, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Ôn lại truyền thống hào hùng của thanh niên Việt Nam qua nhiều thế hệ; phát huy sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ trong tời kỳ mới. Giáo dục thanh niên niềm tự hào về truyền thống anh hùng của quân và dân ta trong thời kỳ kháng chiến cứu nước cũng như công cuộc xây dựng xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Hội trại lần này được tổ chức trong hai ngày 26 và 27/03/2015, là nơi giao lưu học hỏi giữa Đoàn viên thanh niên với nhau; trau dồi thêm kỹ năng thanh niên, tìm hiểu kiến thức về địa lý, lịch sử dân tộc, văn hoá - xã hội, giao tiếp, ứng xử có văn hoá. Đây cũng là sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động bổ ích gắn kết Đoàn viên thanh niên trong từng liên chi, chi Đoàn thành một thể thống nhất.

Anh Trần Ngọc Dũng – Bí thư Đoàn trường kiểm tra và
chỉ đạo các trại viên tổ chức xây dựng trại theo đúng kế hoạch

Hội trại với quy mô toàn trường bao gồm 05 trại của 19 lớp. Đây là hội trại có quy mô lớn vì vậy mỗi một đồng chí ĐVTN đều thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi với các ĐVTN tại Hội trại trong trường.

Tại Hội trại sẽ tổ chức các hoạt động như: Chấm trại đẹp, các trò chơi bổ trợ và tổ chức đêm lửa trại, sinh hoạt, giao lưu văn nghệ giữa các trại tạo nên không khí vui tươi, thu hút đông đảo cán bộ giáo viên, ĐVTN trong trường tham gia.

Hình ảnh các trại sinh chuẩn bị dựng trại

Hội trại mới bắt đầu nhưng nhận được sự quan tâm Lãnh đạo chi bộ, Khoa – Phòng chuyên môn và Cán bộ giáo viên đến ủng hộ về mặt tinh thần và vật chất cho các trại.

Hình ảnh tham gia ủng hộ của Lãnh đạo Chi bộ, Phòng - Khoa

Sự thành công hội trại còn là sự tạo nên vẽ đẹp về cảnh quan, lịch thiệp, mến khách của mỗi một trại sinh đối với các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại biểu khi về dự và động viên chúng ta.

 

 


Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 3309 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow