GẶP MẶT THÂN MẬT NHÂN NGÀY 22.12


HỘI CỰU CHIẾN BINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ NGHỆ DUNG QUẤT GẶP MẶT THÂN MẬT NHÂN NGÀY 22.12

--------------

Sáng nay, Hội Cựu chiến binh Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã tổ chức gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2020) và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 – 22.12.2020). Tham dự buổi gặp mặt có Thạc sỹ Lê Thành Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Nguyễn Văn Thân, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường. Đây là hoạt động thường niên của Hội Cựu chiến binh Nhà trường, được duy trì trong nhiều năm qua.

Hội Cựu chiến binh Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất

Tại buổi gặp mặt, Thạc sỹ Lê Thành Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống của Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sự đóng góp của các thế hệ cha anh đối với đất nước. Hội Cựu chiến binh của Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất được thành lập vào tháng 4.2009 với 24 hội viên. Phát huy phẩm chất của người lính bộ đội cụ Hồ, dù ở cương vị công tác là cán bộ quản lý, giảng dạy hay nhân viên các khoa, phòng, tất cả đều có chung một nhiệt huyết, nhiệt tình trong công tác, gương mẫu và đạo đức trong lối sống, nhận thức tốt về chính trị, ý thức chấp hành tổ chức kỷ luật cao, có lập trường tư tưởng vững vàng, là hạt nhân đoàn kết gắn bó trong đơn vị.

Đ/c Võ Hoa- Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất

Đồng chí Võ Hoa, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Trường cũng cho biết thêm, hàng năm, Hội còn có nhiều hoạt động như thăm nuôi mẹ Việt Nam anh hùng, viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân ngày 27.7 và các hoạt động về nguồn. Nhân dịp 22.12 năm nay, Hội Cựu chiến binh Trường cũng đã dâng hương viếng mộ Cụ Huỳnh Thúc Kháng. Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tiên phong, gương mẫu đi đầu trong công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất ngày càng vững mạnh, xứng đáng là địa chỉ tin cậy trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao ./.

Phòng Tuyển sinh Việc làm và Truyền thông


Sửa đổi vào Thứ tư, 23 Tháng 12 2020 08:02
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 1060 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow