Thư cảm ơn Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Trường


BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH & XÃ HỘI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ DUNG QUẤT
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
  Quảng Ngãi, ngày 16 tháng 12 năm 2016

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Quý vị đại biểu, Quý cơ quan, Quý doanh nghiệp,  các thế hệ Cán bộ - Giáo viên và các em Học sinh – sinh viên!    

Ngày 14/12/2016 vừa qua, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất đã tổ chức thành công Đại Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập, Đón nhận Huân chương Lao động hạng II, Khai giảng Khóa I - Hệ cao đẳng chất lượng cao của Pháp và Phát lệnh động thổ Dự án xây dựng Khu đào tạo chất lượng cao. 

Nhân dịp này, Nhà trường rất vinh dự và tự hào được đón tiếp đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH và các đồng chí trong đoàn công tác của Bộ LĐTB&XH, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng, Tổng cục trưởng Tổng cục dạy nghề Phạm Hồng Minh, đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, các trường THPT, các đơn vị trực thuộc Bộ LĐTB&XH, các tổ chức quốc tế, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo các thế hệ CBGV và HSSV của Nhà trường đã về dự, ủng hộ tinh thần và vật chất cho Đại Lễ. Sự hiện diện và sự ủng hộ của Quý cơ quan, Quý doanh nghiệp và Quý đại biểu, các thế hệ CBGV và HSSV là nguồn động viên, cổ vũ to lớn để thầy và trò Nhà trường trên hành trình tiếp tục phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu là trường mẫu mực của ngành LĐTB&XH như phát biểu chỉ đạo của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tại Đại Lễ, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ của Quý vị.

Trong quá trình tổ chức sự kiện chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất và thiếu sót, Nhà trường rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ. 

Thay mặt Hội đồng sư phạm Nhà trường, tôi gửi đến Quý cơ quan, Quý doanh nghiệp và Quý đại biểu, các thế hệ Cán bộ Giáo viên và HSSV lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.  Xin kính chúc Quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng./.

HIỆU TRUỞNG
(đã ky)

                                                                                      TS. Nguyễn Hồng Tây

               

Nơi nhận:                                                                         
- Như trên;
- Lưu: VT.

 


Sửa đổi vào Thứ sáu, 16 Tháng 12 2016 14:17
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 7592 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow