Miễn phí AVG Internet Security 2014 với 1 năm bản quyền


AVG Internet Security 2014 là gói phần mềm bảo mật toàn diện và mới nhất của hãng bảo mật danh tiếng AVG. Ngoài việc cung cấp các tính năng đầy đủ để bảo vệ sự an toàn của máy tính, AVG Internet Security 2014 thêm cả tính năng tối ưu hệ thống để giúp máy tính của người dùng hoạt động nhẹ nhàng và mượt mà hơn.

AVG Internet Security có giao diện thuộc dạng Metro tương tự như trên Windows 8, với các chức năng được chứa trong từng ô vuông riêng biệt, vừa giúp người dùng dễ dàng sử dụng, lại vừa tạo được phong cách hiện đại và độc đáo.

Một ưu điểm không thể bỏ qua của phần mềm này đó là việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, do vậy AVG Internet Security 2014 hoạt động nhẹ nhàng và sử dụng rất ít tài nguyên trên hệ thống, do vậy phần mềm thích hợp ngay cả với những máy tính cũ và có cấu hình không quá mạnh.

Hướng dẫn download và cài đặt

Mặc định AVG Internet Security 2014 có giá bản quyền 44USD cho một năm sử dụng, trong khi đó phiên bản sử dụng thử chỉ cho phép dùng trong 30 ngày. Hiện tại hãng bảo mật AVG đang có chương trình khuyến mãi cung cấp bản quyền miễn phí của AVG Internet Security 2014 phiên bản mới nhất, với hạn dùng lên đến 1 năm.

Thực hiện theo các bước sau để tận dụng chương trình khuyến mãi này:

- Đầu tiên, download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm

+ Link tải dành cho windows 32 bits: Click vào đây để tải

+ Link tải dành cho windows 64 bits: Click vào đây để tải

Đây là phiên bản sử dụng thử đặc biệt được hãng bảo mật AVG cung cấp nên đã được tích hợp sẵn bản quyền, người dùng chỉ việc tiến hành cài đặt và sử dụng.

- Tiến hành cài đặt phần mềm như bình thường, tới bước yêu cầu điền mã bản quyền (như hình minh họa bên dưới), bạn chỉ  việc nhấn Next để tiếp tục và để nguyên đoạn mã bản quyền đã được điền sẵn.

Sau khi hoàn tất cài đặt và khởi động lại máy tính, bây giờ máy tính của bạn đã được bảo vệ an toàn với AVG Internet Security 2014 phiên bản mới nhất với đầy đủ bản quyền trong thời gian sử dụng lên đến 1 năm (374 ngày).

Một vài tính năng nổi bật của AVG Internet Security 2014:

- Giúp bảo vệ máy tính chống lại virus, phần mềm gián điệp, sâu máy tính và các loại phần mềm độc hại khác.

- Tính năng AVG Search-Shield sẽ tự động phân tích và đưa ra cảnh báo về mức độ an toàn của các đường link khi người dùng tìm kiếm trên Internet để trách truy cập nhầm vào các trang web có chứa mã độc hay trang web mạo danh, lừa đảo…

- Quét và kiểm tra độ sạch của dữ liệu download từ Internet trước khi download và lưu chúng xuống máy tính để đảm bảo phần mềm độc hại không có cơ hội xâm nhập vào hệ thống.

- Tự động kiểm tra độ sách các đường link được chia sẻ trên mạng xã hội như Facebook, MySpace hay Twitter… để đảm bảo người dùng không kích nhầm vào các trang web lừa đảo, lây nhiễm mã độc…

- Chế độ quét thông minh và tốc độ quét nhanh hơn để không tiêu tốn nhiều tài nguyên hệ thống, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống trong quá trình quét virus.

- AVG Internet Security có ưu điểm sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống nên có thể hoạt động mượt mà và nhẹ nhàng trên nhiều hệ thống khác nhau, ngay cả với những chiếc máy tính có cấu hình không quá mạnh.

- AVG Internet Security là phần mềm bảo mật thuộc dạng “cài đặt và quên đi”, nghĩa là sau khi cài đặt phần mềm vào hệ thống, phần mềm sẽ tự động thực hiện cac công việc cần thiết để bảo vệ máy tính an toàn mà không cần phải có sự can thiệp, cài đặt hay thiết lập nào khác từ phía người dùng.

(Theo mostiwant)


Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 2980 lần

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow