In trang này

Lễ Bế giảng, trao bằng tốt nghiệp và bàn giao nhân lực - Đợt 1 - năm 2023


Sáng ngày 10/5/2023 tại Hội trường lớn – Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 - năm 2023.

Tham dự buổi Lễ về phía khách mời có đại diện các doanh nghiệp Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất; Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí PTSC Quảng Ngãi; Công ty TNHH XDD Textitles Việt Nam;  Tập đoàn JHL Việt Nam; Các báo đài về dự lễ và đưa tin.

Về phí Nhà trường có ThS. Lê Thành Nam – Phó bí thư phụ trách Đảng ủy, quyền Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Duy Dũng – UV Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo; ThS Nguyễn Văn Thân – UV Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các tổ chức chính trị nhà trường, lãnh đạo các Phòng Nghiệp vụ, Khoa chuyên môn và toàn thể Cán bộ, Giáo viên toàn trường; đặc biệt sự có mặt của 243 Tân khoa tham dự buổi lễ.

Tại đây, các Tân khoa được nghe báo cáo tổng kết khoá đào tạo và công bố quyết định khen thưởng HSSV tốt nghiệp. Thay mặt lãnh đạo nhà trường ThS. Lê Thành Nam phát biểu chào mừng các tân khoa về dự lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023, nhất là, chúc mừng các em đã nỗ lực phấn đấu học tập tốt và có thành tích xuất sắc toàn khóa.

ThS. Lê Thành Nam – Q.Hiệu trưởng trao giấy khen cho Tân khoa đã hoàn thành xuất sắc khóa học

ThS. Nguyễn Duy Dũng - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp Tân khoa đã hoàn thành tốt khóa học

 Hòa chung với không khí vui mừng phấn khởi của buổi lễ, đại diện Tân khoa của các khóa lớp phát biểu cảm tưởng của HSSV tốt nghiệp.

Cũng tại buổi lễ này, đại diện Công ty Cổ phần thép Hòa phát Dung Quất đại diện cho các doanh nghiệp đến tham dự buổi lễ và tiếp nhận nhân lực phát biểu chúc mừng các Tân khoa, đồng thời ký kết biên bản bàn giao nhân lực giữa doanh nghiệp và Nhà trường.

Ký kết bàn giao nhân lực giữa Nhà trường và doanh nghiệp

Sau 2 năm dịch Covid-19, kinh tế đất nước đã dần hồi phục, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp tăng cao, cơ hội cho các Tân  khoa bước vào thị trường lao động, tìm được việc làm ổn định và đây cũng là thời điểm để các em khởi nghiệp cho tương lai.

PHÒNG TUYỂN SINH, VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG


Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 391 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên