In trang này

Tập đoàn JFE Nhật Bản và Công ty TNHH GUANG LIAN STELL thăm và làm việc tại Trường


Ngày 20/9/2013 vừa qua Tập đoàn JFE Nhật Bản và Công ty TNHH GUANG LIAN STELL đã làm việc với Ban giám hiệu Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất về định hướng lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho Nhà máy thép đang được đầu tư tại Khu kinh tế Dung Quất.

Đại diện Tập đoàn JFE Nhật bản có Ông MASAHITO SUITO – Giám đốc bộ phận kỹ thuật; về phía  Công ty TNHH GUANG LIAN STELL có Ông LIN YUNG HUA – Phó Tổng giám đốc và Ông SUN YUNG – Phó Giám đốc quản lý hành chính. Đây là lần thứ hai Ông MASAHITO SUITO – Giám đốc bộ phận kỹ thuật Tập đoàn JFE Nhật Bản đến làm việc với Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất

Ban giám hiệu Nhà trường làm việc với Tập đoàn JFE Nhật Bản và Công ty TNHH GUANG LIAN STELL

Tại buổi làm việc này, Tập đoàn JFE Nhật Bản tìm hiểu kỹ hơn về các chuyên ngành đào tạo và các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo của Nhà trường như: chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên, thiết bị thực hành; thăm các lớp đào tạo trình độ Trung cấp nghềCao đẳng nghề tại Trường. Ông MASAHITO SUITO đánh giá cao về đội ngũ giáo viên và cách thức tổ chức đào tạo nghề của Nhà trường. Kết thúc buổi làm việc, Tập đoàn JFE Nhật Bản và Công ty TNHH GUANG LIAN STELL chọn Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất là nơi đào tạo nhân lực trực tiếp vận hành thiết bị Nhà máy thép Dung Quất để đáp ứng nhu cầu nhân lực của Nhà máy ở giai đoạn I là 4.000 lao động, giai đoạn II khoảng 6.000 lao động. Sau khi có văn bản thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn JFE Nhật Bản sẽ tuyển chọn Học sinh – Sinh viên ưu tú của Nhà trường cử đi thực tập và đào tạo chuyên sâu về luyện cán thép tại Nhật Bản và các nhà máy khác của Tập đoàn JFE trên thế giới để về phục vụ vận hành Nhà máy thép Dung Quất. Bên cạnh đó, Tập đoàn JFE Nhật Bản sẽ cử chuyên gia đến cùng tham gia đào tạo và chia sẽ một phần chi phí trang thiết bị, vật tư thực hành với Nhà trường cho các khóa đào tạo nhân lực phục vụ vận hành Nhà máy thép Dung Quất. Đồng thời, Tập đoàn JFE Nhật Bản cũng yêu cầu Nhà trường tuyển sinh người địa phương và thực hiện đúng cam kết về số lượng, thời gian và chất lượng đào tạo.

Ông MASAHITO SUITO và Ông LIN YUNG HUA  tham quan Nhà trường

Đây là cơ hội thuận lợi cho con em nhân dân trong tỉnh lựa chọn học nghề để có việc làm ổn định và cũng là tín hiệu vui cho HSSV và Cán bộ - Giáo viên Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất.

(Ban biên tập)


Sửa đổi vào Thứ bảy, 31 Tháng 5 2014 20:41
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 3836 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên