In trang này

Niềm tự hào của những Công đoàn viên Trường Cao đẳng kỹ nghệ Dung Quất


Sáng 21/9, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức lễ Tuyên dương khen thưởng các tân sinh viên là con của Đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2022.

Những gương mặt tiêu biểu đại diện cho con của Đoàn viên công đoàn Trường Cao đẳng kỹ nghệ Dung Quất được tuyên dương là Lê Trung Chiến, Hồ Quang Phước và Phạm Gia Bảo.

Với thành tích ấn tượng trong kỳ thi tuyển sinh Đại học vừa qua, Lê Trung Chiến và Hồ Quang Phước đã xuất sắc trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Bách khoa TP.HCM và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Còn Phạm Gia Bảo, một cái tên đã quá quen thuộc tại các cuộc thi ý tưởng sáng tạo cấp tỉnh và quốc gia. Trong năm học 2020-2021, khi còn là học sinh của Trường THPT Chuyên Lê Khiết, Gia Bảo đã liên tiếp đoạt giải nhất cuộc thi KHKT tỉnh Quảng Ngãi và top Triển vọng cấp quốc gia. Với những thành tích xuất sắc đó, Gia Bảo đã được tuyển thẳng vào Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM – Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, trong sự tự hào của gia đình.

Những thành tích mà các em đạt được không chỉ là thành quả từ sự nỗ lực học tập của các em mà còn là sự cố gắng, nỗ lực của các bậc phụ huynh, khi đa số đoàn viên, viên chức, người lao động đều có nhà cách xa Trường nên việc thời gian cho các em là rất khó khăn. Nhưng nhờ sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Công đoàn Nhà trường mà các Đoàn viên yên tâm làm việc, cống hiến. Từ đó, tạo niềm tin, đoàn kết trong đoàn viên, viên chức, người lao động để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Tại buổi Tuyên dương, những phần quà ý nghĩa đã được trao tận tay các em. Đó là sự ghi nhận quá trình phấn đấu đạt kết quả cao của các em trong chặng đường học tập vừa qua và sự động viên, tiếp sức để các em tiếp tục chinh phục ước mơ của mình trong con đường học vấn, xứng đáng là một người con ngoan, một công dân tốt và là nguồn sức mạnh để các bậc phụ huynh phấn đấu trong công việc.

Chương trình là hoạt động thiết thực được Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai trong nhiều năm qua, góp phần động viên rất lớn đến đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động tin tưởng tổ chức công đoàn và yên tâm làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

PHÒNG TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG


Sửa đổi vào Thứ năm, 22 Tháng 9 2022 09:27
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 527 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên