In trang này

Chế tạo thành công máy đo thân nhiệt và sát khuẩn tự động


Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã chế tạo thành công máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động để kiểm soát dịch bệnh COVID-19 ngay khi hơn 1.400 học sinh sinh viên Nhà trường đi học trở lại trong sáng nay (4.5).

Chế tạo thành công máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động

HSSV ngành Điện Công nghiệp, Khoa Điện - Điện tử cùng giảng viên Nguyễn Sơn Thuỷ chế tạo máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động

Thực hiện Công văn 1400/LĐTBXH-VP ngày 22/4/2020 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội và Công văn 1859/UBND-KGVX ngày 27/4/2020 của UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc đảm bảo an toàn cho học sinh sinh viên trên địa bàn Tỉnh khi đi học trở lại sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch COVID-19, khoa Điện-Điện tử đã hướng dẫn cho học sinh sinh viên ngành Điện Công nghiệp tham gia chế tạo máy đo thân nhiệt tự động. Máy đo thân nhiệt tự động sẽ góp phần phát hiện kịp thời những trường hợp có dấu hiệu bất thường khi học sinh sinh viên đi học trở lại.

Máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động góp phần kiểm soát dịch bệnh COVID-19 khi hơn 1.400 HSSV đi học trở lại

Phun thuốc sát khuẩn các Phòng, Khoa, Đơn vị; các khu nhà xưởng và các phòng học lý thuyết

Cùng với đó, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Bố trí bộ phận bảo vệ, y tế phối hợp cùng Ban phòng chống dịch COVID-19 thực hiện nhiệm vụ bảo vệ và phòng, chống dịch. Trường đã tiếp tục phối hợp với Trung tâm y tế huyện Bình Sơn phun thuốc sát khuẩn toàn bộ các Phòng, Khoa, Đơn vị; Các khu nhà xưởng và các phòng học lý thuyết để các em an tâm đến Trường .

                                                Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông


Sửa đổi vào Thứ hai, 04 Tháng 5 2020 21:00
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 2071 lần

MỚI NHẤT TỪ Phòng TS, VL & Truyền thông