KHAI MẠC HỘI GIẢNG CẤP TRƯỜNG NĂM 2023


Sáng ngày 7 tháng 11 năm 2023, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tổ chức khai mạc Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2023. Dự khai mạc có Thầy Lê Thành Nam - Quyền Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Văn Thân - Phó Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Duy Dũng - Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn; các thầy cô Ban Giám khảo và Ban thư ký hội giảng; các thầy cô lãnh đạo các Khoa, Trung tâm và các giảng viên tham dự Hội giảng.

Phát biểu khai mạc hội giảng, Thầy Lê Thành Nam nhấn mạnh: Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp là diễn đàn để các nhà giáo chia sẻ những phương pháp giảng dạy, kiến thức mới, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Thông qua Hội giảng, phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” sẽ được đẩy mạnh, nâng cao trình độ, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Đồng thời hội giảng cũng giúp Nhà trường nhìn nhận, khách quan hơn, toàn diện hơn về năng lực và phẩm chất của đội ngũ nhà giáo, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao chất lượng của đội ngũ nhà giáo.

Cũng trong buổi khai mạc này, Thầy Nguyễn Duy Dũng cho biết Hội giảng sẽ lựa chọn những bài giảng hay, phương pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả để nhân rộng trong toàn trường; thầy cũng yêu cầu Hội đồng giám khảo làm việc nghiêm túc, đánh giá khách quan để Hội giảng thành công tốt đẹp, đồng thời chúc các thầy cô tham gia phát huy được những phẩm chất, năng lực tốt nhất của bản thân, tự tin để đạt kết quả cao nhất trong Hội giảng.

Hội giảng sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 11 năm 2023 với chủ đề “Sáng tạo - Đổi mới - Hội nhập”. Tham gia hội giảng có 13 nhà giáo thuộc các Khoa, Trung tâm, tương ứng với 13 bài trình giảng.

Về trình độ, có 10 bài giảng ở trình độ cao đẳng, 01 bài giảng ở trình độ trung cấp và 02 bài giảng ở trình độ sơ cấp. Về thể loại bài giảng, có 10 bài giảng tích hợp, 02 bài giảng lý thuyết.

Từ kết quả của hội giảng, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các nhà giáo để bồi dưỡng nhằm đại diện cho các nhà giáo của Nhà trường tham dự Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp do cấp trên tổ chức.


Sửa đổi vào Thứ ba, 14 Tháng 11 2023 10:00
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 185 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow