In trang này

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tiếp nhận tài trợ máy hàn điện tử Hồng Ký


Nhằm làm tốt hơn nữa trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng, vừa qua ngày 3/5/2017, đại diện Công ty Cơ khí Hồng Ký đã trao tặng tài trợ máy hàn cho Bộ mon Hàn - Khoa Cơ khí Chế tạo Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất.

Trưởng Khoa Cơ khí Chế tạo tiếp nhận máy hàn

Số lượng máy hàn Nhà trường được Công ty tặng là 5 máy hàn điện tử sẽ được đặt trong Xưởng thực hành hàn của Nhà trường để phục vụ thực hành cho sinh viên. Gói tài trợ giá trị và thiết thực này là cơ hội tốt để sinh viên Nhà trường có thêm cơ hội tiếp cận với các thiết bị máy móc hiện đại, nâng cao hơn nữa chất lượng học tập, thực hành và tay nghề.

Theo Công ty, ngoài việc làm kinh tế, ban lãnh đạo Công ty Hồng Ký luôn chú trọng thực hiện các trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với xã hội. Nhận thấy tầm quan trọng của nguồn nhân lực có chất lượng đối với sự phát triển của đất nước, sự khó khăn thiếu thốn về trang thiết bị thực hành của các cơ sở dạy nghề, thời gian qua, Công ty Hồng Ký đặc biệt quan tâm hỗ trợ ngành giáo dục và đào tạo. Trước Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất, Công ty cũng đã tài trợ số lượng lớn máy móc cho nhiều trường Cao đẳng, đại học trên phạm vi cả nước. 

Với mong muốn ngày càng có nhiều hơn nữa các trường và sinh viên hưởng lợi ích từ sự hỗ trợ của Công ty, ban lãnh đạo Hồng Ký đã liên hệ với nhiều trung tâm đào tạo khác trên cả nước để tài trợ máy móc phục vụ giảng dạy. Hoạt động này nhận được sự đánh giá cao từ ban giám hiệu các trường, chính quyền địa phương cũng như các em sinh viên.

Ban lãnh đạo Công ty Hồng Ký hi vọng các em sẽ học tập thành tài, tích lũy kiến thức, rèn luyện tay nghề và tương lai có thể trở thành thành viên của Công ty cũng như cống hiến cho sự phát triển chung của đất nước.

 

 


Sửa đổi vào Chủ nhật, 07 Tháng 5 2017 23:33
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 3212 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên