In trang này

Quảng Ngãi: Đón 1.432 học sinh-sinh viên trở lại trường


(Dân sinh) - Sáng ngày 2/3/2020, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã đón tất cả học sinh-sinh viên quay trở lại trường nhập học.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh-sinh viên, Khoa Công nghệ Lọc hóa dầu của trường đã pha chế thành công dung dịch sát khuẩn tay để kịp thời cấp phát đến toàn trường và một số doanh nghiệp đang liên kết đào nguồn nhân lực với trường. 

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất cũng hỗ trợ nước sát khuẩn tay cho toàn bộ các Trường THPT và THCS trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. 

Bộ phận y tế của trường tiến hành kiểm tra thân nhiệt cho học sinh-sinh viên trước khi vào lớp học.

Trường sẽ đẩy lùi tiến độ đào tạo 4 tuần so với kế hoạch ban đầu. Nhà trường cũng thay thế nội dung thực tập tại doanh nghiệp bằng nội dung học tập chuyên môn. 

Song song với việc đón học sinh-sinh viên trở lại nhập học, nhà trường cũng đã tiến hành thực hiện các biện pháp khử trùng, diệt khuẩn, tuyên truyền kiến thức về phòng chống dịch Covid-19 để học sinh hiểu và yên tâm học tập.

Sinh viên sát khuẩn tay trước khi vào lớp học.

Hàng ngày, loa phóng thanh của trường liên tục cập nhật tình dịch bệnh, hướng dẫn cách thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, hướng dẫn học sinh-sinh viên kỹ năng phòng chống dịch bệnh. 

Bảng hướng cách phòng, chống dịch bệnh được dán tại các phòng khoa của nhà trường.

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã thành lập ban phòng chống dịch bệnh nhằm theo dõi, nắm bắt tình hình sức khỏe của cán bộ, giáo viên và học sinh-sinh viên toàn trường để phát hiện kịp thời các trường hợp nghi nhiễm để báo cáo với ngành y tế. 

ĐÔNG HẢI

http://baodansinh.vn/quang-ngai-don-1432-hoc-sinh-sinh-vien-tro-lai-truong-2020030211095218.htm

 

 


Sửa đổi vào Thứ hai, 02 Tháng 3 2020 20:31
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 876 lần

MỚI NHẤT TỪ Phòng TS, VL & Truyền thông