In trang này

Khai trương tuyến xe buýt thành phố Quảng Ngãi đi Vạn Tường – Dung Quất


Sáng 15/12, Công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi đã tổ chức khai trương tuyến xe buýt từ thành phố Quảng Ngãi đến khu đô thị mới Vạn Tường, thuộc xã Bình Trị, huyện Bình Sơn.

Mỗi ngày tuyến xe buýt này có 18 chuyến, chuyến đầu tiên bắt đầu tư  5 giờ 30 phút sáng, tuyến cuối cùng vào lúc 17 giờ 45 phút. Để phục vụ cho tuyến xe buýt mới này, Công ty Mai Linh đã đầu tư 3,4 tỷ đồng mua 4 xe buýt hiện đại loại Isuzu. Giá vé được áp dụng như sau: 14 ngàn đồng cho suốt tuyến, 11 ngàn đồng cho 2/3 tuyến và 7 ngàn đồng cho 1/3 tuyến.

Như vậy, đến nay, Công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi  đã đưa vào khai thác tổng cộng 5 tuyến xe buýt đi các địa phương trong tỉnh Quảng Ngãi gồm: Tuyến số 1 từ Thành phố Quảng Ngãi đi Dung Quất với 32 chuyến/ngày; tuyến số 2 từ thành phố Quảng Ngãi đi Sa Huỳnh với 48 chuyến/ngày; tuyến số 3 từ thành phố Quảng Ngãi đi Cảng Sa Kỳ với 20 chuyến/ngày; tuyến số 4 từ thành phố Quảng Ngãi đ huyện miền núi Ba Tơ với 12 chuyến/ngày và tuyến số 5 từ thành phố Quảng Ngãi đi Vạn Tường với 18 chuyến/ngày.

Hiện Mai Linh là doanh nghiệp duy nhất đưa vào khai thác dịch vụ xe buýt  chất lượng cao tại Quảng Ngãi.

Tin, ảnh: M.Toàn (QNĐT)


Đánh giá nội dung này
(1 Vote)
Đọc 4337 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên