In trang này

Giảng viên Khoa Cơ khí động lực - Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất được tôn vinh danh hiệu trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu của tỉnh Quảng Ngãi năm 2023


Nhằm ghi nhận đóng góp và tôn vinh thành tích của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ, sáng 16/05/2023, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ tôn vinh danh hiệu trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu của tỉnh năm 2023. Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất vinh dự có Nhà giáo Trần Minh Tiến, Giảng viên Khoa Cơ khí động lực – Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất được UBND tỉnh tôn vinh danh hiệu trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu của tỉnh năm 2023.

Dự buổi lễ có đồng chí Đặng Ngọc Huy, Ủy viên Ban thường vụ, Phó Bí thư thường trực, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh.

Đồng chí Đặng Ngọc Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi Quảng Ngãi và đại diện lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Quảng Ngãi trao danh hiệu và tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 06 trí thức Khoa học và công nghệ tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2023

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Phước Hiền, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ngãi và đại diện lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Quảng Ngãi đã trao danh hiệu và tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 06 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền phát biểu ý kiến tại buổi lễ

Phát biểu lại lễ tôn vinh, đồng chí Trần Phước Hiền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Đây là lần đầu tiên tỉnh Quảng Ngãi tổ chức xét chọn và tôn vinh các trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu; là sự kiện có ý nghĩa rất lớn đối với đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ của tỉnh Quảng Ngãi. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Phước Hiền chúc mừng các trí thức tiêu biểu được vinh danh; đồng thời mong các trí thức không “ngủ quên” trên vòng nguyệt quế mà tiếp tục nỗ lực học tập, nghiên cứu để có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của quê hương, đất nước. Các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị trong tỉnh cần quan tâm, tạo điều kiện để các trí thức học tập, nghiên cứu, tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho cuộc sống từ các công trình nghiên cứu, phát minh, sáng chế của mình.

Được biết, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Quảng Ngãi, Cơ quan thường trực Hội đồng xét chọn danh hiệu trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2023 đã nhận được các đề cử trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu đủ điều kiện tôn vinh theo quy định. Trên cơ sở danh sách đề cử của các cơ quan, đơn vị; căn cứ điều kiện, tiêu chuẩn quy định, cơ quan Thường trực Hội đồng đã thống nhất lựa chọn 06 cá nhân tiêu biểu để tôn vinh danh hiệu trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2023. 06 cá nhân được công nhận danh hiệu trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2023 là những người đang công tác ở các lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, sản xuất, kinh doanh.

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất vinh dự có Thạc sĩ Trần Minh Tiến – Giảng viên Khoa Cơ khí Động lực được UBND tỉnh tôn vinh danh hiệu trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu của tỉnh năm 2023. 

Thạc sĩ Trần Minh Tiến – Giảng viên Khoa Cơ khí động lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Đây là thành quả của Nhà giáo tiêu biểu luôn nỗ lực, phấn đấu vươn lên, có nhiều thành tích trong lĩnh vực KH&CN, có nhiều đóng góp trong công tác nghiên cứu khoa học và công nghệ; đồng thời cũng là niềm vui, niềm tự hào của Nhà trường; qua đó góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ngãi./.

                                                      Phòng Bảo đảm chất lượng – Khoa học


Sửa đổi vào Thứ sáu, 19 Tháng 5 2023 09:38
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 375 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên