In trang này

Bế mạc hội thi thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Quảng Ngãi năm 2015


Chiều 26/12/2015, tại Trường Trung cấp nghề tỉnh Quảng Ngãi, Sở LĐ TB&XH đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Quảng Ngãi năm 2015 và trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải.

Hội thi diễn ra từ ngày 25- 26.12, thu hút 20 thiết bị thuộc 3 nhóm ngành là điện- điện lạnh, cơ- điện tử và cơ khí của các giáo viên tại 3 đơn vị tham gia là: Trường Trung cấp nghề tỉnh Quảng Ngãi, Trường Cao đẳng nghề cơ giới Quảng Ngãi và Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ Dung Quất tham gia dự thi.

Đánh giá về Hội thi lần này, ông Võ Duy Nhân- Giám đốc Sở LĐ TB&XH tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội thi cho biết, hầu hết các thiết bị đều sử dụng các vật liệu dễ tìm, kết với với sự sáng tạo của các thầy cô trong việc ứng dụng hiệu quả các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả, đồng tác giả đạt giải Nhất.

Đặc biệt là khả năng tích hợp trong truyền tải kiến thức chuyên môn nghề và rèn luyện kỹ năng từ chương trình đào tạo đến người học. Tiêu biểu như các mô hình Hệ thống điều khiển Điện- điện tử của Trường Cao đẳng nghề cơ giới; Thực hành trang bị điện PLC và mô hình cắt bổ dàn trải ô tô và mô hình Thiết bị trao đổi nhiệt ống chùm và ống lồng của Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ Dung Quất.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho 3 mô hình nêu trên, đồng thời trao 4 giải Nhì, 5 giải Ba và 8 giải Khuyến khích. Giải Nhất toàn Đoàn thuộc về Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ Dung Quất.

Ban Tổ chức cũng chọn 5 thiết bị tiêu biểu để tham dự Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ V- năm 2016 được tổ chức vào tháng 10.2016 tại TP. Cần Thơ.

(Theo Báo Quảng Ngãi)


Sửa đổi vào Thứ hai, 28 Tháng 12 2015 14:53
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 10857 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên