In trang này

Trường cao đẳng nghề Dung Quất đào tạo 37 học viên ngành hàn cho Doosan Vina


Sáng nay 11-4, tại Quảng Ngãi, Trường cao đẳng Nghề Kỹ thuật và Công nghệ Dung Quất (Trường Dung Quất) đã tổ chức lễ tốt nghiệp và bàn giao 37 học viên ngành hàn cho Công ty Doosan Vina.

Thực hiện mục tiêu tăng chất lượng công nhân đầu vào và tối đa hóa chất lượng đào tạo công nhân mới, đồng thời giải quyết việc làm cho các học viên đang theo học tại Trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật và Công Nghệ Dung Quất, từ năm 2009 đến nay, Công ty Doosan Vina thuộc Khu Kinh tế Dung Quất (Bình Thuân, Bình Sơn, Quảng Ngãi) đã liên kết tuyển dụng và đào tạo trực tiếp học viên của nhà trường.


Ký biên bản bàn giao thợ hàn

Tại lễ bàn giao sáng nay, nhóm đầu tiên gồm 37 học viên đã được bàn giao cho Doosan Vina. Sau buổi lễ này, các học viên đã tốt nghiệp sẽ tiếp tục được Doosan Vina đào tạo các kỹ năng cần thiết trong khoảng thời gian bảy tuần trước khi phân bổ về các nhà máy sản xuất của Công ty tại Dung Quất.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Châu hiệu trưởng Trường Dung Quất đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên đồng thời cám ơn công ty vừa trao tặng nhà trường một tấn que hàn, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các học viên thực hành. Được biết, đầu tháng 9 tới, nhà trường sẽ tiếp tục bàn giao 30 học viên khác cho Doosan Vina.

Theo Báo Nhân dân


Sửa đổi vào Thứ sáu, 24 Tháng 1 2014 17:35
Đánh giá nội dung này
(1 Vote)
Đọc 3370 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên