In trang này

Trường CĐ Kỹ Nghệ Dung Quất vô địch giải bóng đá truyền thống HSSV


TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ NGHỆ DUNG QUẤT VÔ ĐỊCH BÓNG ĐÁ NGÀY HỘI HSSV KHỐI CƠ QUAN VÀ DOANH NGHIỆP TỈNH QUẢNG NGÃI - NĂM 2020

--------------

Chào mừng 71 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021), trong 2 ngày 25 và 26/12, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Ngày hội học sinh, sinh viên năm 2020. Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã tham gia và giành giải vô địch môn bóng đá nam.

Đội bóng đá nam Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tham gia Hội thao học sinh, sinh viên năm 2020

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất tham gia Ngày hội học sinh, sinh viên năm 2020 với 28 vận động viên ở các môn bóng đá mini nam, kéo co, nhảy bao bố. Đối với môn bóng đá nam, Trường đã giành chức vô địch sau khi vượt qua nhiều đối thủ

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất giành Cúp vô địch môn bóng đá nam

Chiều 25.12, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất thắng Trường Cao đẳng Quảng Ngãi với tỷ số 8-2

Sáng 26.12, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất thắng Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc sau 5 loạt luân lưu

Chiều 26.12,  Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất thắng Cao đẳng y tế Đặng Thùy Trâm 9-3 và giành cúp vô địch.

Đại diện Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất nhận giải Nhất môn bóng đá nam

Ngoài bóng đá, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất còn giành giải Ba môn nhảy bao bố.

Ngày hội học sinh, sinh viên Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi năm 2020 diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/12 với sự tham gia của các học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng, THPT và Trung tâm GDTX - HN và Dạy nghề trên địa bàn tỉnh. Ngoài hội thao còn có Liên hoan Tiếng hát Học sinh, Sinh viên, Hội thi Olympic Tiếng Anh và ra quân tuyên truyền Ngày Dân số Việt Nam 26/12.

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất giành giải Ba môn nhảy bao bố

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong học sinh, sinh viên về truyền thống 71 năm của học sinh, sinh viên Việt Nam. Đẩy mạnh việc triển khai các phong trào “Sinh viên 5 tốt” trong các Trường Cao đẳng, phong trào “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” trong các Trường THPT và TT GDTX - HN và Dạy nghề tỉnh; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của học sinh, sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động xã hội; thể hiện vai trò người bạn đồng hành với học sinh, sinh viên của tổ chức Đoàn; góp phần củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Ngoài ra còn tạo sân chơi giao lưu, học tập và trao đổi kiến thức, kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh, sinh viên toàn Khối.

Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông


Sửa đổi vào Thứ năm, 23 Tháng 9 2021 08:06
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 945 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên