In trang này

Tiếp đoàn Công Ty TNHH Jiangsu Ab (việt Nam) Xinxin Textiles đến làm việc


Chiều ngày 21/02/2017, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất đã đón tiếp đại diện Công ty TNHH JIANGSU AB (VIỆT NAM) XINXIN TEXTILES đến thăm và làm việc.

Đón tiếp Đoàn có TS Nguyễn Hồng Tây – Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Phòng Đào tạo, Trưởng phòng Hành chính Quản trị, Lãnh đạo các Khoa chuyên môn.

Hình ảnh tại buổi tiếp đoàn

Công ty TNHH JIANGSU AB (VIỆT NAM) XINXIN TEXTILES là công ty 100% vốn nước ngoài, đăng ký hoạt động tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi, hoạt động sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực dệt như Hoàn thiện sản phẩm dệt, Sản xuất vải dệt kim, vải đan móc và vải không dệt khác.

Đến thăm và làm việc tại Nhà trường, Công ty TNHH JIANGSU AB (VIỆT NAM) XINXIN TEXTILES mong muốn được hợp tác và đặt hàng đào tạo, tuyển dụng học sinh – sinh viên Nhà trường để có bộ khung nhân lực từ Tổ trưởng tổ sản xuất trở lên và nhân lực công nhân trực tiếp sản xuất tại Nhà máy. Sau quá trình đặt hàng đào tạo học sinh năm  thứ 2 và thứ 3 đào tạo các nội dung theo yêu cầu, Công ty tuyển dụng và đưa đi đào tạo tại Trung Quốc trong thời gian 3 tháng.

Hình thức đặt hàng đào tạo tại Nhà trường hiện nay các doanh nghiệp đang hướng tới để có được nhân lực kỹ thuật phục vụ tốt nhất cho quá trình sản xuất của các công ty. Trong năm 2014, Công ty Dệt sợi XINDADONG TEXTILES cũng đã hợp tác tuyển dụng và đào tạo học sinh sinh viên Nhà trường trong quá trình học, sau khi đào tạo để đưa đi đào tạo tại Trung Quốc và quay về làm viện ở các bộ phận kỹ thuật chủ chốt của nhà máy tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi.

Sau khi làm việc, Công ty đã tham quan các xưởng đào tạo thực hành của Nhà trường, trong đó đặc biệt quan tâm đến mô hình đào tạo tự động hóa của Khoa Điện – Điện tử.

Một số hình ảnh khác:

 


Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 7145 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên