In trang này

Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí về thăm và làm việc tại Trường


Chiều ngày 28/08/2015, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất vinh dự đón đồng chí Huỳnh Văn Tí - Ủy viên BCH TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về thăm và làm việc nhân chuyến công tác tại tỉnh Quảng Ngãi.

Cùng đi với Thứ trưởng gồm có Ông Bùi Phong Châu - Phó Vụ trưởng Vụ kế hoạch tài chính, Ông Nguyễn Duy Nhân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - TB&XH tỉnh Quảng Ngãi. Về phía lãnh đạo Nhà trường, tham gia đón Thứ trưởng gồm có TS. Nguyễn Hồng Tây – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Lê Thành Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Văn Thân – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Duy Dũng – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; cùng tất cả cán bộ chủ chốt là Trưởng, Phó các Phòng, Khoa và Đơn vị trong Nhà trường đã có mặt chào đón.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Hồng Tây báo cáo tóm tắt với Thứ trưởng về lịch sử hình thành nhà trường; quy mô đào tạo, một số hình ảnh hoạt động đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho học sinh - sinh viên; thành tích của trường đã đạt được trong thời gian qua; định hướng xây dựng, quy hoạch và phát triển Nhà trường trong thời gian từ 2016 đến 2020.

TS Nguyễn Hồng Tây báo cáo với Thứ trưởng tóm tắt về Trường

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí đánh giá cao những cố gắng và ấn tượng với những những kết quả mà tập thể Nhà trường đã đạt được. Thứ trưởng yêu cầu Nhà trường cần tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh phát triển những ngành nghề có thế mạnh cũng như ngành nghề mà doanh nghiệp, xã hội đang có cần. Thứ trưởng cũng yêu cầu nhà trường cần đẩy mạnh công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đạt chuẩn khu vực và quốc tế, nhất là trong thời gian tới Việt Nam chính thức gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN. Đồng chí tin tưởng rằng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ lãnh đạo, giảng viên, nhân viên và học sinh - sinh viên trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất sẽ sớm trở thành trường Cao đẳng nghề Chất lượng cao và trọng điểm Quốc gia. 

Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí phát biểu

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng, TS. Nguyễn Hồng Tây thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chỉ đạo của Thứ trưởng. Đồng thời, Đảng ủy, Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, viên chức nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết khắc phục mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ, ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng và nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong thời gian tới. 

Tiếp sau đó là cuộc đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Thứ trưởng với tập thể cán bộ chủ chốt nhà trường. Thái độ cởi mở, thẳng thắn của đồng chí Thứ trưởng đã khích lệ, động viên người dự đối thoại mạnh dạn đưa ra những ý kiến, thắc mắc, đề đạt tâm tư nguyện vọng của mình cũng như mong muốn của tập thể trường đối với sự nghiệp đào tạo của Nhà trường. Qua phần đối thoại này, thầy và trò nhà trường càng thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo và quan tâm của Bộ Lao động – Thương binh và xã hội, từ đó thêm quyết tâm phấn đấu sớm đưa nhà trường ngày càng phát triển và khẳng định thương hiệu tại khu vực Miễn trung và Tây nguyên.

Một số hình ảnh:


Sửa đổi vào Thứ ba, 01 Tháng 9 2015 10:11
Đánh giá nội dung này
(3 đánh giá)
Đọc 5455 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên