In trang này

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


Hà Nội, ngày 16 tháng 11 năm 2015


THƯ CHÚC MỪNG
CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thân ái gửi các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ, công nhân viên chức đã và đang công tác tại các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ sở dạy nghề trên toàn quốc.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ, tôi thân ái gửi tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ, công nhân viên chức các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ sở dạy nghề trên toàn quốc lời chúc mừng nồng nhiệt nhất!

Năm học 2014 – 2015, các thầy giáo, cô giáo đã cùng toàn Ngành tích cực triển khai thực hiện đồng bộ hệ thống các giải pháp đổi mới, phát triển dạy nghề, thiết thực lập thành tích chào mừng các sự kiện lớn của Ngành, của đất nước, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Năm 2015 là năm diễn ra những sự kiện đáng ghi nhớ trong công tác dạy nghề: lần đầu tiên chúng ta đạt huy chương tại Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 43 tổ chức tại Bra-xin; tại Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc năm 2015, nhiều thầy giáo, cô giáo được tôn vinh là những tài năng sư phạm, là những tấm gương điển hình của phong trào thi đua dạy tốt, đi đầu trong việc đổi mới tư duy sư phạm và phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng dạy nghề, đáp ứng đòi hỏi nguồn nhân lực ngày càng cao của doanh nghiệp và thị trường lao động trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Nhân dịp này, tôi nhiệt liệt biểu dương những cống hiến to lớn cho sự nghiệp đào tạo và dạy nghề của các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức đã và đang công tác tại các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ sở dạy nghề trên toàn quốc.

Trong xu hướng hội nhập quốc tế của đất nước, yêu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngày càng trở nên bức thiết, đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa. Vì vậy, tôi mong rằng các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ, nhân viên làm công tác dạy nghề phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và lao động sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục quán triệt sâu sắc Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy nâng cao chất lượng và hiệu quả từng tiết giảng, ra sức “học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh”, hết lòng vì sự nghiệp dạy nghề, cùng nhau xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt trọng trách được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Chúc các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ, công nhân viên chức đã và đang công tác tại các trường đại học, cao đẳng thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ sở dạy nghề trên toàn quốc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chào thân ái!

Phạm Thị Hải Chuyền
Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự
Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội

 

 

 

 

 


Sửa đổi vào Thứ năm, 19 Tháng 11 2015 10:01
Đánh giá nội dung này
(1 Vote)
Đọc 14044 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên