In trang này

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2012


             Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền đã gửi thư chúc mừng tới các thầy, cô giáo đang giảng dạy tại các các cơ sở dạy nghề toàn quốc, các trường thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Sau đây là toàn văn nội dung bức thư.

             Kính gửiCác Thầy giáo, Cô giáo đang giảng dạy tại các các cơ sở dạy nghề toàn quốc, các trường thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

              Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tôi thân ái gửi tới các Thầy giáo, Cô giáo lời chúc mừng nồng nhiệt và những tình cảm tốt đẹp nhất.

             Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội cùng với sự nỗ lực, đóng góp tâm huyết, tích cực của các Thầy giáo, Cô giáo, chất lượng dạy và học tại các cơ sở dạy nghề trên toàn quốc, các trường thuộc Bộ đã đạt được những thành quả tích cực. Chất lượng dạy nghề cơ bản đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp và thị trường lao động; tỷ lệ học sinh, sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng với nghề và trình độ đào tạo tăng; quan hệ giữa dạy nghề với doanh nghiệp ngày càng chặt chẽ hơn.

             Các hoạt động phong trào thi đua dạy tốt - học tốt đã được các Thầy giáo, Cô giáo duy trì có nề nếp và chất lượng. Năm 2012, chúng ta đã tổ chức thành công Hội giảng Giáo viên dạy nghề toàn quốc, đây là một kỳ Hội giảng thể hiện rõ sự đổi mới cả về chất và lượng của đội ngũ giáo viên, giảng viên trên nhiều phương diện.

             Năm học 2012-2013 và những năm tiếp theo, để tiếp tục triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội XI của Đảng về phát triển nguồn nhân lực; chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo và dạy nghề; thực hiện các mục tiêu của Chiến lược phát triển dạy nghề thời kỳ 2011-2020, đòi hỏi các Thầy giáo, Cô giáo cần nỗ lực hơn nữa trong rèn luyện và phấn đấu nâng cao nǎng lực, góp phần thực hiện chuẩn hóa, hiện đại hóa sự nghiệp phát triển dạy nghề, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về kiến thức, kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm để phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của thời kỳ mới.

             Tôi tin tưởng rằng với truyền thống tốt đẹp của đội ngũ nhà giáo Việt Nam, các Thầy giáo, Cô giáo sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, lòng yêu nghề; làm gương sáng cho học sinh, sinh viên noi theo để học nghề, lập nghiệp; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu về đào tạo nguồn nhân lực của đất nước trong giai đoạn mới, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và xã hội.

             Chào thân ái!

Hà nội, ngày 12 tháng 11 năm 2012

Phạm Thị Hải Chuyền

UỶ VIÊN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG
BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI

 

 

 

 

 

(Nguồn: http://www.molisa.gov.vn/)


Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 3102 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên