In trang này

Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh - sinh viên năm 2013


Sáng ngày 05/09/2013, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất đã tổ chức thành công Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh – sinh viên trình độ Trung cấp nghềCao đẳng nghề niên khóa 2010 - 2013. 

Tốt nghiệp là một trong sự sự kiện trọng đại, đáng nhớ của đời người. Sau bao nhiêu ngày tháng vất vả dùi mài kinh sử trên ghế giảng đường, ngày tốt nghiệp là ngày để sinh viên vỡ òa trong niềm vui, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè, người thân. Ngày tốt nghiệp cũng là mốc son đánh dấu sự trưởng thành hơn của các bạn học sinh - sinh viên. Từ đây các bạn bước qua một giai đoạn mới của cuộc đời với nhiều thử thách phía trước.

Tham dự buổi lễ, có Thầy Trần Ngọc Châu - Bí thư Đảng Ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Nguyễn Hồng Tây và Thầy Lê Thành Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường;  đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Bộ môn; đại diện các Sở Ban ngành tỉnh Quảng Ngãi; đại diện các trường, các doanh nghiệp liên kết với nhà trường; đại diện các Cơ quan báo đài đóng trên địa bàn tỉnh cùng 335 học sinh – sinh viên khóa 2010 – 2013 tốt nghiệp.

Sau 3 năm học tập, nghiên cứu, các em HSSV đã hoàn thành các học phần được qui định trong chương trình đào tạo của nhà trường. Tổng kết khóa học, có 335 học sinh – sinh viên đạt tốt nghiệp, trong đó gồm 139 học sinh Trung cấp nghề và 196 sinh viên Cao đẳng nghề hệ chính quy, kết quả xếp loại: 15 giỏi, 151 khá, 156 trung bình khá. Cũng trong đợt tốt nghiệp này Nhà trường có quyết định khen thưởng các học sinh – sinh viên có thành tích cao trong học tập.

Phát biểu tại buổi Lễ Thầy giáo Trần Ngọc Châu chúc mừng và biểu dương thành tích đạt được của HSSV trong quá trình học tập cũng như trong rèn luyện và động viên nhắc nhở các em học sinh - sinh viên tiếp tục phấn đấu học tập nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp tại các cơ quan và doanh nghiệp và khi gặp khó khăn trong công tác vẫn có thể nhờ thầy cô giúp đỡ cả về chuyên môn nghiệp vụ lẫn nghề nghiệp, việc làm và Thầy giáo cũng mong rằng các bạn học sinh - sinh viên dù sau này công tác ở đâu thì cũng vẫn nhớ về ngôi trường đầy tình thương và trách nhiệm này. Thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ sự tin tưởng trong tương lai, những tân cử nhân này sẽ là những cán bộ trẻ, có tri thức, hoài bão, sẽ sớm ổn định việc làm, mang những điều đã học ứng dụng một cách tốt nhất vào công việc sắp tới để có thể giúp cơ quan, doanh nghiệp của các em phát triển hiệu quả và chất lượng; góp phần phát triển địa phương, đất nước cũng như thăng tiến bản thân; không phụ lòng kỳ vọng của gia đình, người thân và công lao của các Thầy Cô giáo.

Thầy Trần Ngọc Châu phát biểu lại buổi lễ

Thay mặt cho các bạn Học sinh – Sinh viên vừa tốt nghiệp đã được phỏng vấn và có việc làm ngay trước khi tốt nghiệp em Lê Tấn Đạt học sinh nghề Hàn lớp HAN10B1 (đang làm việc tại Công ty DoosanVina) đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các Thầy Cô giáo đã tận tâm giúp đỡ trong suốt quá trình học tập tại Trường và hứa sẽ thực hiện tốt những lời căn dặn của các Thầy Cô sau khi ra trường.

Học sinh Lê Tấn Đạt phát biểu tri ân đối với nhà trường, thầy cô, gia đình và bạn bè

Trong lễ tốt nghiệp lần này rất nhiều học sinh – sinh viên nghề Hàn được Công ty Công nghiệp nặng Doosan Vina tại Quảng Ngãi phỏng vấn, đánh giá và kiểm tra tay nghề trực tiếp trong đợt thi tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp học sinh – sinh viên được Nhà trường chuyển trực tiếp cho Công ty cổ phần Bê tông ly tâm Dung Quất, Công ty Cổ phần Lilama 45.3 …. 

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thầy Trần Ngọc Châu – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho học sinh - sinh viên được khen thưởng

Thầy Trần Ngọc Châu chụp ảnh lưu niệm với 16 học sinh – sinh viên tốt nghiệp được khen thưởng

Ngay sau đó, Thầy Nguyễn Hồng Tây, Thầy Lê Thành Nam cũng thay mặt Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh – sinh viên Khá giỏi các Khoa.

Thầy Nguyễn Hồng Tây – Phó Hiệu trưởng trao bằng và chụp ảnh lưu niệm với các bạn học sinh – sinh viên

Thầy Lê Thành Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng và chụp ảnh lưu niệm với các bạn học sinh – sinh viên

Thầy Nguyễn Quang Bình – Trưởng khoa Kỹ thuật Tổng hợp trao bằng và chụp ảnh lưu niệm
với các bạn học sinh – sinh viên Khoa Kỹ thuật Tổng hợp

Thầy Nguyễn Duy Dũng – Trưởng Khoa Cơ khí trao bằng và chụp ảnh lưu niệm
với các bạn học sinh – sinh viên Khoa Cơ khí

Thầy Nguyễn Văn Thân – Trưởng Khoa Điện – Điện tử trao bằng và chụp ảnh lưu niệm
với các bạn học sinh – sinh viên Khoa Điện – Điện tử

Thầy Trương Quốc Hưng – Trưởng Khoa Công nghệ Lọc hóa dầu trao bằng và chụp ảnh lưu niệm
với các bạn học sinh – sinh viên Khoa Công nghệ Lọc hóa dầu

Sửa đổi vào Thứ năm, 13 Tháng 3 2014 11:09
Đánh giá nội dung này
(1 Vote)
Đọc 3459 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên