In trang này

Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp Trung cấp nghề và Cao đẳng nghề năm 2016


Sáng ngày 29/8/2016, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tốt nghiệp trình độ Cao đẳng nghềTrung cấp nghề - hệ Chính quy năm 2016 – Khóa thi ngày 29/08-01/9/2016.

Quang cảnh buổi lễ khai mạc kỳ thi

Tới dự buổi lễ và giám sát kỳ thi tốt nghiệp, về phía Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Ngãi có Ông Ông Lê Văn Thái - Phó Phòng dạy nghề. Dự lễ khai mạc và chỉ đạo kỳ thi, về phía Nhà trường có TS Nguyễn Hồng Tây - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Lê Thành Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Văn Thân – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô là trưởng, phó các Phòng, Khoa, Đơn vị cùng toàn thể các thầy, cô giáo trong Hội đồng thi, Ban coi thi, chấm thi và các em học sinh, sinh viên tham dự thi tốt nghiệp.

TS Nguyễn Hồng Tây phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng thi, TS Nguyễn Hồng Tây nhiệt liệt chúc mừng các em học sinh - sinh viên đã hoàn thành tốt các nội dung của khóa học và nhấn mạnh đây là một kỳ thi quan trọng, quyết định việc đánh giá kết quả học tập của các em trong thời gian qua và căn dặn các thí sinh bình tĩnh, tự tin thực hiện tốt các nội dung thi. Đồng thời đề nghị các thầy, cô giáo trong Hội đồng thi thực hiện đúng chức trách được giao, cũng như phải công bằng, khách quan, nghiêm túc trong đánh giá kết quả thi và đặc biệt phải tuyệt đối đảm bảo an toàn trong khi thi. Cũng tại buổi lễ khai mạc nầy TS Nguyễn Hồng Tây cũng thông tin thêm cho các em, sau kỳ thi tốt nghiệp, các em đạt kết quả tốt thì giữa tháng 9/2016 Nhà trường tổ chức "Ngày hội việc làm" với sự tham gia của các doanh nghiệp tuyển dụng lao động và xuất khẩu lao động trong và ngoài tỉnh, đây sẽ là cơ hội cho các em thể hiện kiến thức bản thân trước thử thách của doanh nghiệp, các em được nhà trường tạo điều kiện việc làm sau khi tốt nghiệp. Thay mặt các thầy trong Ban giám hiệu, TS Nguyễn Hồng Tây gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh - sinh viên thi tốt nghiệp, chúc kỳ thi tốt nghiệp thành công tốt đẹp.

Sau phần khai mạc và thay mặc Hội đồng thi, đại diện Phòng Đào tạo công bố các Quyết định thành lập Hội đồng thi, Ban coi thi, chấm thi, thông qua nội quy thi tốt nghiệp.

Về dự buổi lễ và giám sát kỳ thi, Ông Lê Văn Thái đã cùng với Ban đề thi, Ban coi thi, giáo viên và đại diện học sinh giám sát đề thi theo đúng trình tự, yêu cầu về bảo mật đề thi tốt nghiệp.

Ông Lê Văn Thái cùng Ban đề thi, Ban coi thi, Giáo viên và học sinh giám sát đề thi

Mỗi học sinh - sinh viên thi tốt nghiệp sẽ trải qua 03 phần thi: Thi môn Chính trị, Lý thuyết nghề và Thực hành nghề. Đề thi thuộc ngân hàng đề thi chung do Tổng cục Dạy nghề - Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành.

Sau lễ khai mạc, với sự tự tin, hào hứng của các thí sinh, các Tiểu ban của Hội đồng thi tốt nghiệp đã tổ chức cho các thí sinh thi ngay trong sáng cùng ngày từ 08h30 phần thi Chính trị, khóa thi kết thúc vào ngày 01/9/2016.

 

 


Sửa đổi vào Thứ năm, 01 Tháng 9 2016 09:34
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 6488 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên