In trang này

khai giảng năm học mới


Sáng nay 16.9, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 và trao bằng tốt nghiệp năm 2022. Về tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tấn Đối – Phó giám đốc sở LĐTBXH tỉnh Quảng Ngãi, ông Phạm Quang Sự - UV ban thường vụ, phó chủ tịch UBND huyện Bình Sơn, đại diện Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp tỉnh Quảng Ngãi, Lãnh đạo UBND xã Bình Hải, Bình Trị, đặc biệt là các doanh nghiệp đã đồng hành cùng nhà trường trong công tác đào tạo nhiều năm qua: Nhà máy sữa đậu nành Việt nam Vinasoy, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, Công ty Công nghiệp tàu thủy Dung Quất… cũng về tham dự chung vui cùng thầy và trò Nhà trường.

Quyền Hiệu trưởng - ThS Lê Thành Nam đánh trống khai giảng

Quang cảnh buổi lễ khai giảng

Tại buổi lễ khai giảng, Nhà trường đã chào đón gần 400 học sinh đã trúng tuyển và nhập học trình độ trung cấp. Ngày 26.9 tới, Nhà trường sẽ tổ chức nhập học cho sinh viên Trình độ cap đẳng và liên thông cao đẳng. Đồng thời sau các nghi thức buổi lễ khai giảng này, Nhà trường tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho hơn 360 học sinh sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2022.

ThS Lê Thành Nam trao bằng tốt nghiệp cho các học sinh xuất sắc

Tại buổi lễ nhà trường đã tiến hành khen thưởng 05 học sinh sinh viên xuất sắc và 33 học sinh sinh viên đạt loại giỏi trong kỳ xét và công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2022. Có 10 học sinh được BIDV chi nhánh Dung Quất trao tặng học bổng với thành tích: đạt kết quả cao trong xét tuyển đầu vào năm 2022.

Đại diện BIDV Dung Quất trao quỹ học bổng

Cũng tại buổi lễ này, Nhà trường đã tổ chức lễ ký kết hợp tác và bàn giao học sinh sinh viên đã tốt nghiệp cho Nhà máy sữa đậu nành Việt nam Vinasoy, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, Công ty Công nghiệp tàu thủy Dung Quất và nhiều doanh nghiệp khác sẽ tiếp nhận học sinh sinh viên của Trường đến thực hành thực tập và tiếp nhận sau khi tốt nghiệp ra trường với số lượng dự kiến 17.000 nhân lực từ nay đến năm 2025.

Lễ ký kết hợp tác đào tạo à bàn giao nhân lực

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất không những đã trở thành địa chỉ đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao, có uy tín cho các doanh nghiệp, công ty đóng trên đại bàn tỉnh Quảng Ngãi, mà còn lan rộng ra các khu công nghiệp trong cả nước.

PHÒNG TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG


Sửa đổi vào Thứ sáu, 16 Tháng 9 2022 11:28
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 517 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên