In trang này

Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2015, xác định nhiệm vụ, giải pháp năm 2016


Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2015, Đảng bộ Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2015 và xác định nhiệm vụ, giải pháp năm 2016.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Tây, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; đồng chí Lê Thành Nam, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy và toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ Trường. 

Đồng chí Nguyễn Hồng Tây phát biểu khai mạc Hội nghị

Đồng chí Lê Thành Nam - Phó Bí thư, thay mặt Đảng ủy đọc báo cáo tổng kết, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng năm 2015; nêu bật các kết quả đạt được, các tồn tại, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh chỉ đạo của Đảng bộ trong năm 2015. Báo cáo cũng chỉ ra các khó khăn, thuận lợi và những giải pháp của Đảng bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác chuyên môn và công tác đảng.

Hội nghị đã thảo luận; các chi bộ, đảng viên đóng góp ý kiến cho Báo cáo tổng kết và xác định phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Hồng Tây, Bí thư Đảng ủy đã phát biểu, phân tích, làm rõ các vấn đề liên quan và tổng kết Hội nghị.

Tại Hội nghị, đã khen thưởng 01 tập thể chi bộ đạt tiêu chuẩn chi bộ “Trong sạch, vững mạnh” và 12 đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong năm 2015.

Chi bộ được tặng giấy khen bộ đạt tiêu chuẩn chi bộ “Trong sạch, vững mạnh” 

12 đảng viên được tặng giấy khen đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”

 

 


Sửa đổi vào Thứ hai, 28 Tháng 12 2015 13:49
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 10798 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên