In trang này

Công ty TNHH Happy Furniture (Việt Nam) thăm và làm việc tại Trường


Sáng 14/8/2019, Đoàn công tác của Công ty TNHH Happy Furniture (Việt Nam) do ông Zhou Haojie Giám đốc đối ngoại làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất về công tác đào tạo và cung ứng nhân lực. Cùng đi theo đoàn có ông Quan Hua phụ trách sản xuất và bà Lê Cảnh Trâm Hằng -đại diện của VSIP Quảng Ngãi.

Về phía Trường, đón tiếp và làm việc với đoàn có ông Lê Vinh Cầm – Trưởng phòng quản lý đào tạo, bà Nguyễn Ngọc Minh Nguyệt – Trưởng phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông, cùng lãnh đạo các khoa chuyên môn thuộc trường. 

Đại diện Nhà trường – Ông Lê Vinh Cầm đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến đoàn công tác, chia sẻ thông tin về công tác đào tạo, các chuyên ngành đào tạo, hợp tác quốc tế, quan hệ doanh nghiệp và số lượng HSSV chuẩn bị tốt nghiệp từ nay đến năm 2021. Bên cạnh đó, ông Lê Vinh Cầm cũng gửi lời cảm ơn đến ông Zhou Haojie và lãnh đạo cấp cao của công ty đã chọn Trường là nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực. Nhà trường mong muốn có nhiều cơ hội hợp tác với công ty trong việc hỗ trợ vật tư thực hành thực tập, tiếp nhận HSSV thực hành, thực tập và tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Thông tin với Nhà trường - Ông Zhou Haojie cho biết rất vui mừng đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ phía Nhà trường. Mục đích của đoàn là đến tham quan, tìm hiểu về công tác đào tạo, số lượng và chất lượng HSSV đáp ứng nhu cầu của công ty. Đồng thời chia sẻ thông tin về công ty: Công ty TNHH Happy Furniture (Việt Nam) là doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài chuyên sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nội, ngoại thất xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Với định hướng phát triển ở thị trường Châu Á, công ty đầu tư xây dựng cơ sở tại VSIP Quảng Ngãi với vốn đầu tư ban đầu là 48 triệu USD.

 Trong khuôn khổ chương trình làm việc, hai bên đã thống nhất và ký kết biên bản ghi nhớ để có cơ sở thực hiện. Cụ thể, công ty sẽ tuyển dụng từ 3.000 đến 5000 lao động tất cả các chuyên ngành đã đào tạo tại Nhà trường từ nay đến năm 2021 và hỗ trợ kinh phí đào tạo, thiết bị, vật tư thực hành thực tập cho Nhà trường trong thời gian tới.

(Phòng Tuyển sinh, Việc làm và Truyền thông)


Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 7059 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên