In trang này

Chuyên gia Tập đoàn đào tạo AVESTOS – Đức đến khảo sát tại Trường


Sáng ngày 19/9/2016, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất đã đón và làm việc với đoàn chuyên gia của Tập đoàn đào tạo AVESTOS, Đức cùng với Công ty cổ phần tiến bộ quốc tế về thăm và khảo sát tại Trường.

Tham gia đón Đoàn công tác gồm có TS Nguyễn Hồng Tây – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Nguyễn Văn Thân – Phó Hiệu trưởng; Ông Võ Duy Nhất – Trưởng Phòng KĐCL và Đối ngoại; ThS Trương Quốc Hưng – Trưởng Khoa và các thầy cô giáo Khoa Công nghệ Lọc hóa dầu.

Hình ảnh buổi làm việc

Đoàn công tác gồm có Ông Matthias Kaiser – Chuyên gia Chương trình đào tạo Nghề Vận hành Thiết bị chế biến dầu khí thuộc Tập đoàn đào tạo AVESTOS cùng với chuyên gia Việt nam là thành viên của Hội đồng chuyên môn tiếp nhận và thẩm định theo nghề tương ứng; đại diện của Tổng cục Dạy nghề đã về khảo sát tại Nhà trường.

Ông Matthias Kaiser trao đổi thông tin với Trường

Nội dung làm việc của Đoàn công tác nằm trong  kế hoạch của Tập đoàn đào tạo AVESTOS - Đức đi khảo sát tại các trường đã đào tạo và cơ sở sản xuất kinh doanh có sử dụng lao động của nghề Vận hành Thiết bị chế biến dầu khí tương ứng cho 22 nghề chuyển giao, kiểm định và công nhận đạt trình độ quốc tế.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã phỏng vấn các giáo viên dạy lý thuyết và thực hành trong Khoa Công nghệ Lọc hóa dầu, khảo sát các vị trí, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ chuyên ngành đào tạo, năng lực giáo viên và phương tiện dạy học.

Theo lịch trình làm việc, sau thời gian làm việc tại Trường, Đoàn Công tác cùng với Trường tham quan và khảo sát tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất - Đơn vị tiếp nhận và sử dụng nhân lực đào tạo nghề Vận hành thiết bị chế biến dầu khí nói riêng và các nghề khác của Nhà trường.


Sửa đổi vào Thứ hai, 19 Tháng 9 2016 22:25
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 6691 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên