In trang này

Bế mạc Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm 2013


Nhằm đánh giá kết quả của Hội giảng năm 2013, chiều ngày 05/07/2013 Trường Cao đẳng nghề KTCN Dung Quất tổ chức Bế mạc Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp Trường năm 2013. Tới dự có các đồng chí trong Ban Giám Hiệu, Hội đồng giám khảo, đại diện lãnh đạo đến từ các Khoa, Phòng, Trung tâm, các thầy cô giáo tham gia Hội giảng và toàn thể CB-GV thuộc trường. 

Thầy Trần Ngọc Châu -  Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Bế mạc

Mặc dù kết quả của các nội dung thi có mức độ thành công khác nhau,nhưng Hội giảng năm nay thật sự là hoạt động sinh hoạt chuyên môn bổ ích cho tất cả giáo viên và học sinh, sinh viên, qua đó dấy lên phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” thực sự có hiệu quả trong Nhà trường.

Hoạt động giảng dạy mang nhiều ý nghĩa, thông qua Hội giảng không những là cơ hội học tập lẫn nhau mà còn là dịp thể hiện năng lực sư phạm, trình độ chuyên môn, lòng yêu nghề và tinh thần trách nhiệm của mỗi thầy cô giáo.

Phát biểu tại buổi Bế mạc, thầy Trần Ngọc Châu - Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các giáo viên tham gia Hội giảng đã đạt được, đồng thời mong muốn tiếp tục có những bước đột phá trong phương pháp giảng dạy, mỗi giáo viên trong Nhà trường không ngừng học tập nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

 
Cô Bùi Thị Ánh Nguyệt – Giáo viên khoa Kỹ thuật tổng hợp
và Thầy Võ Văn Phương – Giáo viên khoa Điện – Điện tử  phát biểu tại buổi Bế mạc

Thay mặt cho các giáo viên tham gia Hội giảng, Cô Bùi Thị Ánh Nguyệt – Giáo viên khoa Kỹ thuật tổng hợp và Thầy Nguyễn Nam Phương – Giáo viên khoa Điện – Điện tử phát biểu cám ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của tập thể lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị đã tạo ra môi trường lành mạnh cho đội ngũ giáo viên học hỏi kinh nghiệm đứng lớp cũng như chuyên môn, mang lại kiến thức, kỹ năng trong quá trình học sinh, sinh viên học tập tại Trường, không phụ lại lòng tin của các cấp lãnh đạo, các đồng nghiệp và các em học sinh, sinh viên để xây dựng nhà trường có uy tín và là sự lựa chọn tin cậy của mỗi học sinh, sinh viên khi học tập tại trường.

Thầy Trần Ngọc Châu -  Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
trao Giấy khen cho các GV đạt giải cao trong Hội giảng

Tổng kết Hội giảng, 12 giáo viên được công nhận đạt danh hiệu giáo viên dạy Giỏi cấp Trường năm 2013, trong đó 01 giáo viên đạt giải nhất, 04 giáo viên đạt giải nhì và 07 giáo viên đạt giải ba được Nhà trường tặng Giấy khen.


Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 3582 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên