In trang này

100% SINH VIÊN LỚP CHẤT LƯỢNG CAO CỦA ĐỨC ĐẠT GIỎI, KHÁ TRONG KỲ THI GIỮA KHÓA


16 sinh viên đang theo học năm 3 lớp đào tạo nghề chất lượng cao của CHLB Đức, ngành Bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí đã trải qua kỳ thi giữa khóa. Các chuyên gia CHLB Đức đã tham gia giám sát trực tiếp. Các em dự thi cả lý thuyết và thực hành. Mỗi nhóm gồm 08 sinh viên. Thời gian thi cho mỗi nhóm là 6,5 giờ.

Sinh viên lớp chất lượng cao của CHLB Đức, ngành Bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí tham gia kỳ thi giữa khóa

Kết quả 15/16 em được xếp loại giỏi. 01/16 em được xếp loại khá.  Với kết quả kỳ thi giữa khóa của các sinh viên năm 3 ngành Bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí đã khẳng định trình độ của các sinh viên và chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất.

Các sinh viên trải qua 02 phần thi lý thuyết và thực hành

Trong chương trình đào tạo chất lượng cao, các sinh viên được các chuyên gia CHLB Đức "cầm tay chỉ việc" và đào tạo chuyên môn theo bộ chương trình được chuyển giao từ Đức. Mỗi khoá học có 2 đợt thi, bao gồm thi giữa khoá và thi cuối khoá. Kỳ thi tốt nghiệp giữa khoá có trọng số 0,4. Kỳ thi tốt nghiệp cuối khoá chiếm trọng số 0,6.

Chuyên gia của CHLB Đức giám sát tại kỳ thi giữa kỳ và cuối kỳ các lớp chất lượng cao

100% sinh viên lớp chất lượng cao của CHLB Đức, ngành Bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí đạt loại giỏi, khá trong kỳ thi giữa khóa

Sau 3,5 năm học tập, sinh viên các lớp chất lượng cao cũng phải thi tốt nghiệp theo đề và sự giám sát trực tiếp của các chuyên gia CHLB Đức. Vượt qua kỳ thi này, các em được cấp bằng tương đương với trình độ bậc 4 theo khung trình độ của CHLB Đức, đủ sức làm việc tại CHLB Đức và một số nước châu Âu.

                                                                            PHÒNG TUYỂN SINH, VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

 


Sửa đổi vào Thứ sáu, 13 Tháng 5 2022 10:19
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 504 lần

MỚI NHẤT TỪ Quản trị viên