In trang này

THÔNG BÁO cho HSSV tiếp tục nghỉ học phòng chống dịch Covid-19


THÔNG BÁO

Về việc cho HSSV được tiếp tục nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19  

Ngày 31 tháng 3 năm 2020, trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã có Thông báo số 74/TB-CDQ về việc thực hiện cách ly đến hêt ngày 15/4/2020 để phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 15/4/2020 Thủ tướng Chính phủ đồng ý với ý kiến của Ban chỉ đạo về việc phân loại, khả năng ứng phó về dân số, giao thông, đặc biệt nơi có nhiều ca lây nhiễm, theo đó các tỉnh thành phân làm 3 nhóm: nhóm tỉnh thành có nguy cơ cao, có nguy cơ và nguy cơ thấp. Các nhóm này không phải bất biến, cuộc họp tuần sau sẽ xem lại để điều chỉnh. Mặc dù tỉnh Quảng Ngãi thuộc nhóm có nguy cơ thấp nhưng HSSV của Trường đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc, trong đó có rất nhiều HSSV đến từ tỉnh Quảng Nam, Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An…do đó Trường không thể triển khai giảng dạy tập trung tại Trường cho toàn thể HSSV.

Để đảm bảo công tác phòng ngừa dịch bệnh, không để dịch bệnh bùng phát, lây lan ảnh hưởng đến sức khỏe của HSSV, CBVC NLĐ, cũng như thực việc việc giảng dạy một cách đồng bộ, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất thông báo về việc tiếp tục cho HSSV nghỉ học, cụ thể:

1. Học sinh sinh viên toàn Trường được tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 01/5/2020 (kể cả nghỉ lễ). Trong thời gian nghỉ học tại Trường, tất cả học sinh sinh viên tham gia học trực tuyến theo quy định của Nhà trường.

2. Giao Ban điều hành giảng dạy trực tuyến của Trường tổ chức thực hiện đào tạo trực tuyến theo hướng dẫn của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tại Công văn số 1301/LĐTBXH-TCGDNN ngày 14/4/2020 về việc hướng dẫn thực hiện quản lý, tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá trong đào tạo trực tuyến để các Khoa có cơ sở thực hiện.

3. Đối với CBVC NLĐ khối hành chính thuộc các Phòng, Đơn vị, Lãnh đạo các Khoa, làm việc bình thường theo giờ hành chính kể từ ngày 16/04/2020.

4. Trung tâm đào tạo lái xe, tổ chức dạy lại bắt đầu từ ngày 16/4/2020, nhưng phải thực hiện biện pháp giãn cách thời gian và chia ca không được quá 02 học viên/ xe tập lái.

5. Đối với nhà giáo thuộc các Khoa:

+ Lãnh đạo các Khoa:

- Tổ chức họp trực tuyến toàn thể CBVC thuộc Khoa – kể cả nhà giáo kiêm nhiệm để triển khai nội dung đào tạo trực tuyến theo quy định;

- Thông báo và hướng dẫn chi tiết việc tham gia học trực tuyến đối với học sinh sinh viên;

- Nhà giáo thuộc các Khoa: thực hiện giảng dạy trực tuyến, hoàn thành hồ sơ, sổ sách giảng dạy theo quy định của Nhà trường.

6. Giao Ban phòng chống dịch bệnh Covid-19 thuộc Trường tiếp tục thông tin tuyên truyền, chia sẻ kịp thời và chính xác về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến CBVC, NLD và học sinh sinh viên thuộc Trường.

7. Lãnh đạo Các Phòng, Khoa, đơn vị, GVCN có biện pháp theo dõi, nắm bắt tình hình sức khỏe của HSSV; kịp thời phát hiện các trường hợp nghi ngờ mắc dịch bệnh Covid-19 và báo cáo ngay với cơ quan y tế và Lãnh đạo Trường.

Yêu cầu GVCN, các bộ phận liên quan Thông báo kịp thời cho HSSV; triển khai thực hiên nghiêm túc nội dung Thông báo này./.

 

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

TS.Nguyễn Hồng Tây


Sửa đổi vào Thứ năm, 23 Tháng 9 2021 08:07
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 1294 lần

MỚI NHẤT TỪ Phòng TS, VL & Truyền thông