In trang này

thông báo nghỉ học tháng 7_2020


THÔNG BÁO

Về việc cho HSSV nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tỉnh Quảng Ngãi đã có ca nhiễm số 419, do đó Lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo dừng mọi họat động về dạy và học. Thực hiện nghiêm chỉ đạo của các cấp về việc khẩn trương thực hiện các biện pháp chủ động phòng chống dịch bệnh và với mục tiêu cao nhất là không để dịch bệnh bùng phát, lây lan trên địa bàn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của HSSV, CBVC NLĐ. Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất thông báo về việc cho HSSV nghỉ học, cụ thể:

1.  Học  sinh  sinh  viên toàn trường được nghỉ học đến hết ngày 21/8/2020  (04 tuần). Trong thời gian nghỉ học tại Trường, tất cả học sinh sinh viên tham gia học trực tuyến theo quy định của Nhà trường. 

2.  Giao Hiệu Phó phụ trách chuyên môn chỉ đạo việc tổ chức giảng dạy trực tuyến theo hướng  dẫn  của  Bộ  Lao  động –  Thương  binh  và  Xã  hội  tại  Công  văn  số 1301/LĐTBXH-TCGDNN ngày 14/4/2020 về việc hướng dẫn thực hiện quản lý, tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá trong đào tạo trực tuyến. 

3.  Đối với CBVC NLĐ khối hành chính thuộc các Phòng, Đơn vị, Lãnh đạo các Khoa, làm việc bình thường theo giờ hành chính. 

4.  Trung tâm đào tạo lái xe vẫn tổ chức dạy cho đến khi có thông báo mới.  

5.  Đối với nhà giáo thuộc các Khoa:  
+ Lãnh đạo các Khoa:  
- Tổ chức triển khai nội dung đào tạo trực tuyến theo quy định;  
- Thông báo và hướng dẫn chi tiết việc tham gia học trực tuyến đối với học sinh sinh viên; 
- Nhà giáo thuộc các Khoa: thực hiện giảng dạy trực tuyến, hoàn thành hồ sơ, sổ sách giảng dạy theo quy định của Nhà trường.  

6.  Giao Phòng Tổ chức Hành chính, Phòng Tuyển sinh việc làm và truyền thông tiếp tục thông tin tuyên truyền, chia sẻ kịp thời và chính xác về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến CBVC, NLD và học sinh sinh viên thuộc Trường. 

7.  Lãnh đạo Các Phòng, Khoa, đơn vị, GVCN có biện pháp theo dõi, nắm bắt tình hình sức khỏe của HSSV; kịp thời phát hiện các trường hợp nghi ngờ mắc dịch bệnh Covid-19 và báo cáo ngay với cơ quan y tế và Lãnh đạo Trường. 

Yêu cầu GVCN, các bộ phận liên quan Thông báo kịp thời cho HSSV; triển khai thực hiên nghiêm túc nội dung Thông báo này./.

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

TS.Nguyễn Hồng Tây


Sửa đổi vào Thứ bảy, 22 Tháng 8 2020 19:39
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 1387 lần

MỚI NHẤT TỪ Phòng TS, VL & Truyền thông