Lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 2013 - 2016 và Ngày hội việc làm năm 2016


Sáng ngày 15/09/2016, tại Hội trường lớn, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Trung cấp và Cao đẳng và tổ chức Ngày hội việc làm năm 2016 cho các học sinh - sinh viên niên khóa 2013 – 2016 đã tốt nghiệp khóa thi ngày 29/08-01/9/2016.

Quang cảnh buổi lễ

Về tham dự buổi lễ, về phía khách mới có: Ông Cao Đình Hòa – Phó Giám đốc Sở LĐTB& XH tỉnh Quảng Ngãi, Ông Đàm Minh Lễ - Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất; Về phía doanh nghiệp có Ông Hồ Trường Phát - Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí PTSC Quảng Ngãi, Ông Trần Ngọc Sơn – Phó phòng TCHC Công ty Cổ phần Lilama 5, Ông Nguyễn Trung Ngạn – Trưởng bộ phận Nhân sự Nhà máy Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy, Ông Nguyễn Đức Nam Tổng giám đốc Công ty Cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại Sona, Ông Nguyễn Đông Ảnh – Quản lý nhân sự Công ty Lilama 18.1, Bà Bùi Thị Kim Dung – Trưởng phòng Nhân sự Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Tân, Ông Trần Quốc Hoàn – Trường phòng Nhân sự Công ty TNHH MTV Hào Hưng, Ông Nguyễn Tất Hoàn – Giám đốc Công ty SeaHorse Yacht, Bà Lê Thị Thu Hiền – Trường phòng Nhân sự Công ty Cổ phần Lilama 7, Ông Lê Ánh Thành – Trường phòng Tổ chức Công ty Cổ phần Lilama 45.3, Bà Lê Thị Ngọc Linh – Phụ trách công tác Nhân sự Công ty TNHH Properwell Việt Nam, Ông Nguyễn Dữ - Phụ trách công tác nhân sự Công ty Cơ khí Công nghiệp Sài Gòn, Ông Nguyễn Văn Hùng – Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Dung Quất

Về dự và đưa tin buổi lễ còn có đại diện các báo Báo Quảng Ngãi, Báo Dân trí, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Thanh niên, Đài PTTH Quảng Ngãi….

Về phía Nhà trường, gồm có TS Nguyễn Hồng Tây – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Lê Thành Nam – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Công Đoàn, Phó hiệu trưởng; ThS Nguyễn Duy Dũng - Phó hiệu trưởng; Cùng toàn thể các Trưởng - phó Phòng, Khoa, Đơn vị,  các Cán bộ Giáo viên Nhà trường. Và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của gần 300 học sinh - sinh viên tốt nghiệp năm 2016.

Ngay trong buổi lễ, ThS Lê Vinh Cầm – Trưởng phòng Đào tạo đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các bạn học sinh - sinh viên đã nổ lực hoàn thành khóa học, vượt qua kỳ thi Tốt nghiệp và được nhận bằng tốt nghiệp. Thay mặt cho Nhà trường, ThS Lê Vinh Cầm Công bố các quyết định khen thưởng của Tổng cục dạy nghề, của Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, của Nhà trưởng đối với 4 em học sinh đạt thành tích trong kỳ thi Tay nghề học sinh – sinh viên năm 2016, Quyết định công nhận tốt nghiệp của gần 300 học sinh – sinh viên hệ Trung cấp và Cao đẳng.

Phó Giám đốc Sở lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh trao giấy khen và phần thưởng

Kết quả tốt nghiệp niên khóa 2013 – 2016 có 55 học sinh – sinh viên tốt nghiệp đạt loại Giỏi, loại Khá 176 em và Trung bình khá là 30 em.

TS Nguyễn Hồng Tây và ThS Nguyễn Văn Thân trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho 55 em tốt nghiệp đạt loại Giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Hồng Tây đã nhấn mạnh rằng: “sau khi ra trường các em phải nỗ lực hơn nữa, với các kỹ năng các em học được tại trường cùng với nhiệt huyết của mình cố gắng đóng góp cho sự phát triển doanh nghiệp, coi sự phát triển của doanh nghiệp như mái nhà của mình, là cuộc sống của mình để chúng ta có công việc tốt”, về phía doanh nghiệp “sau khi tiếp nhận hay tạo điều kiện cho các em có một công việc, một môi trường làm việc ổn định, thuận lợi, có cơ hội phát triển bản thân”. Với các em sau khi có công việc ổn định tại doanh nghiệp thì Nhà trường sẽ tiếp tục đón nhận các em về để học tập nâng cao trình độ. Chúc các em thành đạt trong công việc của mình, trở thành chuyên gia giỏi, sẽ là các đối tác của Nhà trường trong tương lai.

TS Nguyễn Hồng Tây phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, đại diện các Công ty, doanh nghiệp ký biên bản tiếp nhận học sinh – sinh viên về làm tại doanh nghiệp, xuất khẩu lao động đi nước ngoài đã phát biểu cảm ơn Nhà trường và trao đổi về thông tin việc làm, chính sách tuyển dụng, cơ hội việc làm của các em tại Công ty.

Đại diện doanh nghiệp và Hiệu trưởng Nhà trường ký biên bản bàn giao nhân lực

Để nói lên những cảm nghĩ của mình khi tham gia học tập tại Trường, em Võ Chí Thương thay mặt cho các bạn học sinh - sinh viên tốt nghiệp và được Nhà trường ký bàn giao cho công ty SONA đã lên phát biểu cảm tưởng của mình. Thay mặt cho các bạn học sinh – sinh viên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu, các thầy cô giáo đã tận tình dạy bảo, dìu dắt để các em có được thành công như ngày hôm nay.

Em Võ Chí Thương phát biểu tri ân đối với thầy cô giáo

Trong suốt quá trình học tập tại trường, các em đã phải vượt qua bao khó khăn, thử thách bằng ý chí, nghị lực và tinh thần ham học hỏi. Ngoài ra, các em đã tự khẳng định được năng lực, phẩm chất của bản thân trong nghề nghiệp để có được những thành công vững chắc. Chính vì thế, các em không chỉ là niềm tự hào của gia đình, nhà trường mà còn là niềm tự hào của xã hội.

Phát biểu của đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí PTSC Quảng Ngãi

Sau khi kết thúc phần Trao bằng tốt nghiệp cho các em, Nhà trường đã tổ chức Ngày hội việc làm tại Hội trường để các em học sinh – sinh viên của Nhà trường có cơ hội  cố cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp, thị trường lao động, nhất là nhu cầu tuyển dụng nguồn lực có chất lượng vầ tay nghề, được các doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp.

Các em trực tiếp phỏng vấn tại bàn doanh nghiệp

Một số hình ảnh tại buổi lễ xem thêm tại: hinhanh.dungquat.edu.vn

 


Sửa đổi vào Thứ sáu, 16 Tháng 9 2016 18:01
Đánh giá nội dung này
(0 đánh giá)
Đọc 5630 lần

Tiện ích

Chứng nhận kiểm định

 

Cơ quan chủ quảnTổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất

:

QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

Điện thoại: (0255) 6525.940
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

TUYỂN SINH VIỆC LÀM VÀ TRUYỀN THÔNG

Điện thoại: (0255) 2212.738
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

Điện thoại: (0255) 2213.123
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình ảnh

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow